บันเทิง

สลดสะเทือนวงการ 'BJ Imvely' สตรีมเมอร์สาวเกาหลีชื่อดัง ปลิดชีพตัวเองคาไลฟ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการเกาหลีสลดอีกครั้ง 'บีเจ อิมเวลี (BJ Imvely)' สตรีมเมอร์สาวชื่อดังชาวเกาหลี อดีตนางแบบ ปลิดชีพตัวเองคาสตรีมสด

เกิดเหตุสลดใจกับวงการเกาหลีอีกครั้ง กับ 'บีเจ อิมเวลี (BJ Imvely)' หรือ Broadcast Jocky สตรีมเมอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อโด่งดังบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของเกาหลีใต้ ที่มีข่าวล่าสุดแจ้งว่า เธอเสียชีวิตแล้ว ด้วยวัยเพียง 37 ปี คาดสาเหตุปลิดชีดตัวเอง จากปมความเจ็บปวดในใจ

 

ล่าสุด วันที่ 19 มิ.ย. 66 ได้มีการแจ้งข่าวการเสียชีวิตของ บีเจ อิมเวลี หรือชื่อจริง 'อิมจีฮเย (Im Ji Hye)' บนโซเชียลมีเดีย โดยเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา พบว่ามีภาพของบีเจสาว มีปากเสียง ทะเลาะกับกลุ่มเพื่อนสตรีมเมอร์ ขณะอยู่ในปาร์ตี้สังสรรค์กินดื่มด้วยกัน

 

จากนั้น เมื่อ บีเจ อิมเวลี กลับถึงบ้านของตัวเอง ในสภาพมึนเมา ก็ได้ออกมาไลฟ์สดตัดพ้อ พร้อมระบายความรู้สึกอัดอั้นกับแฟนๆ ผ่านสตรีม โดยในบางช่วงตอนเธอได้พูดถึงเนื้อหาพินัยกรรม ที่ถูกเขียนเตรียมไว้แล้ว รวมทั้งพูดฝากฝังลูกๆ ให้อดีตสามีดูแลแทนเธอด้วย

 

สลดสะเทือนวงการ \'BJ Imvely\' สตรีมเมอร์สาวเกาหลีชื่อดัง ปลิดชีพตัวเองคาไลฟ์

 

ซึ่งในขณะที่เธอไลฟ์สดนั้น บีเจสาวได้ระบายความในใจ ถึงอดีตสามี ว่า "ฉันทนไม่ได้อีกต่อไปแล้ว" เธอมอบความไว้วางใจให้อดีตสามีดูแลลูกๆ ในเวลาเดียวกัน โดยเธอได้เผยถึงจดหมายลาที่เขียนถึงลูกสาว จากนั้นบีเจสาวได้โทรหาพ่อของเธอโดยพูดว่า "มันยาก" และกล่าวระบายถึงความรู้สึกเจ็บปวดของตัวเอง ต่อมาเธอได้หายออกไปจากหน้ากล้อง เมื่อเวลาผ่านไป 20 นาที จึงมีเจ้าหน้าที่พยาบาลมาถึงที่พักของ บีเจ อิมเวลี และพบว่าเธอตกอยู่ในอาการวิกฤตแล้ว

 

สลดสะเทือนวงการ \'BJ Imvely\' สตรีมเมอร์สาวเกาหลีชื่อดัง ปลิดชีพตัวเองคาไลฟ์

 

 

ทั้งนี้ คนใกล้ชิดของ บีเจ อิมเวลี เปิดเผยระบุว่า เธอมีภาวะหัวใจหยุดเต้น 2 ครั้ง ทำให้แพทย์ต้องทำการเจาะลำคอเพื่อสอดเครื่องช่วยหายใจ จนกระทั่งมามีข่าวเสียชีวิตออกมาล่าสุดนี้ 

 

โดยหนึ่งในเพื่อนของบีเจสาวที่มีภาพออกมาว่าได้มีปากเสียงกับผู้เสียชีวิตในคืนวันปาร์ตี้รวมกลุ่มบีเจดังกล่าว ได้ออกมาไลฟ์สดยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับเธอ พร้อมยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นต้นเหตุให้ บีเจ อิมเวลี รู้สึกแย่จนต้องกลับบ้านไปจบชีวิตตัวเอง ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตต่างวิพากย์วิจารณ์เพื่อนบีเจสาวอย่างหนักว่า การออกมาไลฟ์แบบนี้ ถือเป็นการไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมวงการที่เสียชีวิตไปแล้ว

 

สำหรับ บีเจ อิมเวลี (Imvely) หรือชื่อจริง อิมจีฮเย (Im Ji Hye) เริ่มจากการเข้าสู่วงการนางแบบ และเคยได้รับเลือกให้เป็นนางแบบนิตยสาร Maxim ในปี 2549 จากนั้นเป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบมอเตอร์โชว์ และรถแข่ง (Race Queen) ก่อนจะผันตัวมาเป็น บีเจ (BJ) หรือสตรีมเมอร์บนแพลตฟอร์ม AfreecaTV ในภายหลังจนเป็นที่รู้จัก  โดยงานศพของ บีเจ อิมเวลี จะจัดขึ้นในวันที่ 21 นี้ เวลา 13.00 น. 

 

สลดสะเทือนวงการ \'BJ Imvely\' สตรีมเมอร์สาวเกาหลีชื่อดัง ปลิดชีพตัวเองคาไลฟ์

 

"บีเจ อิมเวลี (Imvely)"

 

"บีเจเพื่อนผู้เสียชีวิต"

 

"บีเจ อิมเวลี (Imvely)"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ