บันเทิง

ลุ้น Sold Out ต้นสังกัด 'พัคซอจุน' ปัดข่าวออกเดท 'xooos' ยากที่จะตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอลุ้น แต่แอบใจสลายไปมากกว่าครึ่ง ต้นสังกัด "พัคซอจุน" (Park Seo Joon) ตอบข่าวออกเดท คือ เรื่องส่วนตัวศิลปิน หลังคล้ายปลูกต้นนักกับนักร้องสาวเสียงใส "xooos" (คิมซูยอน)

อกหัก และใจสลายไปตามๆกัน หลังมีกระแสข่าวว่า "พัคซอจุน" (Park Seo Joon) นักแสดงเกาหลีชื่อดัง วัย 34 ปี กำลังออกเดตกับ  "xooos" (คิมซูยอน) นักร้องสาว และยูทูปเบอร์สาววัย 29 ปี ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาในวงกว้างไม่ใช่น้อย จนหลายคนร้องหาคำตอบที่แท้จริง 

ในเวลาต่อมา ทางค่าย Awesome Entertainment ต้นสังกัดของ "พัคซอจุน" ได้ออกมาตอบเรื่องเดทของซอจุนว่า "ขอโทษมา ณ ที่นี้ เป็นการยากที่จะยืนยัน เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน" ด้วยเหตุนี้ จึงยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่หากเป็นความจริง ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับความรักครั้งใหม่ในครั้งนี้

ลุ้น Sold Out ต้นสังกัด \'พัคซอจุน\' ปัดข่าวออกเดท \'xooos\' ยากที่จะตอบ

สำหรับ  "xooos" (คิมซูยอน)  มีชื่อเสียงจากการคัฟเวอร์เพลงทั้งภาษาเกาหลี และเพลงสากลผ่านช่องยูทูปส่วนตัวที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน และปัจจุบันได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด TAJOY Entertainment ด้วยสเตจเนมชื่อ "INA" (อินอา) พร้อมผลงานเพลง อาทิ Rainbow และ Love Doll นอกจากนี้ เธอยังเคยร่วมแสดงในฐานะนักแสดงประกอบทางเรื่อง Reply 1988 (2015) , Producer (2015) , My Wife’s Having an Affair This Week (2016)

ลุ้น Sold Out ต้นสังกัด \'พัคซอจุน\' ปัดข่าวออกเดท \'xooos\' ยากที่จะตอบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ