บันเทิง

เปิดกรุไอเทมหรูของ 'ลิซ่า BLACKPINK' รวยระดับซุปตาร์เท่านั้นได้ครอบครอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่เรียงไอเทมสุดหรู ของ 'ลิซ่า BLACKPINK' รวยระดับซุปตาร์เท่านั้นได้ครอบครอง ตอกย้ำความสำเร็จสุดปัง ติด 1 ใน 10 ศิลปินหญิงที่ร่ำรวยที่สุด

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับศิลปินสาวชาวไทยคนเก่ง 'ลิซ่า BLACKPINK' หรือ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' 1 ใน 4 สมาชิกของวง BLACKPINK ซึ่งเติบโต มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักทั่วโลก และตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการร่วมงานกับแบรนด์ดัง และเหล่าศิลปินเซเลประดับโลกมากมาย อีกทั้งยังติด 1 ใน 10 ศิลปินหญิงที่ร่ำรวยที่สุดอีกด้วย โดยตามรายงานของสื่อต่างประเทศ คาดว่า ปัจจุบันลิซ่ามีรายได้สุทธิกว่า 25 ล้านเหรียญ หรือเกือบ 900 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

ทั้งนี้ ลิซ่ายังมีไอเทมสุดหรูในครอบครองมากมาย สมฐานะซุปตาร์สาวที่ทั้งสวย เก่ง มีความสามารถเหลือล้น จนประสบความสำเร็จอย่างมาก ในฐานะศิลปินระดับโลก ตอกย้ำความรวยแบบตะโกน อย่างล่าสุด สาวลิซ่า เดินทางไปจัดเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศออสเตรเลีย เจ้าตัวเลยถือโอกาสทำตามความฝัน ไปหาสัตว์น้อยตัวจิ๋ว "ควอกกา" อย่างใกล้ชิดสมใจ โดยในการเดินทางครั้งนี้ สาวลิซ่า เดินทางไปหาเจ้าควอกกาโดยเครื่องบินเล็กส่วนตัวอีกด้วย

 

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

คฤหาสน์ราคา 7.5 พันล้านวอน

เมื่อพูดถึงความรวยริชแล้ว ไม่นานนี้ สื่อเกาหลีรายงานว่า ลิซ่า BLACKPINK ซื้อบ้านเดี่ยวในย่านไฮโซอย่าง ซองบุกดง กรุงโซล ประเทศเกาหลี โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มูลค่าประมาณ 7.5 พันล้านวอน หรือตีเป็นเงินไทยราคาประมาณ 200 ล้านบาท อีกทั้งสาวลิซ่ายังมีโซฟา Edra on the rock sofa มูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาทอีกด้วย

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

บัตรเครดิต VVIP

ตอกย้ำความเป็นเศรษฐีนีด้วยภาพสุดไวรัล ขณะลิซ่าถือบัตรเครดิต The Black Card หรือ บัตรเครดิตระดับ VVIP The Black Card ของ Hyundai ซึ่งต้องได้รับเชิญเท่านั้น จึงจะมีอภิสิทธิครอบครอง และมีเพียง 0.05% ของชาวเกาหลีใต้เท่านั้นที่มีบัตรใบนี้ โดยผู้ถือบัตรจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 16 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 526 ล้านบาท) และมีการใช้จ่ายโดยเฉลี่ย 120,000 เหรียญต่อปี (ราว 3.9 ล้านบาท) และมีซุปเปอร์สตาร์เคป๊อปเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่มีบัตรนี้ไว้ในครอบครอง

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

กระเป๋ารุ่นท็อปแบรนด์ชั้นนำ

เป็นที่รู้กันดีว่า สาวลิซ่า BLACKPINK นอกจากจะเป็นไอดอลแฟชั่นนิสต้าคนดังแล้ว และในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ดังอย่าง "CÉLINE" แน่นอนว่าเรื่องกระเป๋า เจ้าตัวก็ไม่เคยพลาดมีสะสมไว้ในครอบครองเล่นกัน ตั้งแต่รุ่นที่สนนราคาหลักหมื่น ไปจนถึงหลักแสนเลยทีเดียว อาทิ CÉLINE รุ่น Teen Triomphe Bag in Lizard ราคาประมาณ 280,000 บาท, รุ่น Conti Bag ราคาประมาณ 240,000 บาท, CÉLINE 16 ราคาประมาณ 110,000 บาท, CÉLINE Chain Shoulder Bag Matelasse Monochrome ราคาประมาณ 120,000 บาท, CÉLINE Chain Besace Triomphe ราคาประมาณ 140,000 บาท, CÉLINE Chain Shoulder Bag Cuir Triomphe ราคาประมาณ 115,000 บาท และอีกมากมาย

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

เครื่องประดับสุดหรู

ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับเครื่องประดับหรูหราตาแตกของ ลิซ่า เจ้าหญิงแห่ง "BVLGARI" ที่เจ้าตัวมักสวมใส่อยู่เป็นประจำ สมฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก เช่น นาฬิการุ่นดังอย่าง Serpenti Seduttori Watch มูลค่าประมาณ 819,000 บาท, แหวน และ สร้อยคอ BVLGARI B.ZERO1, นาฬิกา Audemars Piguet ราคาประมาณ 1,400,000 ปลายๆ

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

รถหรูยี่ห้อดัง

หลายคนจับตามองรถหรูของลิซ่า เพราะก่อนหน้านี้ มีภาพของสาวลิซ่าถ่ายรูปคู่กับเจ้าพ่อนักสะสมรถหรูท่านหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งทำให้มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า ลิซ่านั้นได้ถอยรถหรูคันใหม่ราคาเกือบ 80 ล้าน อย่าง Lamborghini Aventador Lp700 มีมูลค่าประมาณ 20-80 ล้านบาทไทย และมีเพียงแค่ 40 คันบนโลกนี้เท่านั้น

 

เปิดกรุไอเทมหรูของ 'ลิซ่า BLACKPINK' รวยระดับซุปตาร์เท่านั้นได้ครอบครอง

 

และการมาทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทยของสาวๆ BLACKPINK ครั้งล่าสุด สาวลิซ่ายังได้นั่งรถ Rolls-Royce Ghost (โรลส์-รอยซ์ โกสต์) เจนเนอเรชั่นที่ 2 สีน้ำเงินสวยที่หลายคนแห่ดูเลขทะเบียน ที่ตัวรถมีมูลค่ากว่า 32 ล้านบาทอีกด้วย

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

และทั้งหมดนี้ เป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งของความรวยริชของ ลิซ่า BLACKPINK เท่านั้น เรียกได้ว่า สวย รวย เก่ง ครบเครื่องจริงๆ สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของจริง สำหรับสาวมหัศจรรย์คนนี้

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

logoline