บันเทิง

ป้าขายผลไม้รีวิว ตัวจริง 'ลิซ่า BLACKPINK' เล่านาทีเจอตัวเป็นๆ ทำอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป้าขายผลไม้เล่านาทีใกล้ชิด 'ลิซ่า BLACKPINK' อึ้ง ตอนแรกไม่รู้ว่าใคร รีวิวตัวจริง สวยเหมือนในรูป สวมผ้าไทย ไหว้พระที่อยุธยา

เรียกว่าเป็นสาวซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับ 'ลิซ่า BLACKPINK' หรือ 'ลิซ่า ลลิษา มโนบาล' สมาชิกสาวชาวไทยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก BLACKPINK ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ร่วมงานกับแบรนด์ดัง รวมถึงดาราเซเลประดับโลกมามากมาย และได้แวะเวียนกลับมาเยี่ยมเยียนเมืองไทยอย่างสม่ำเสมอ

 

ก่อนหน้านี้ หลังจากจบคอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR (BORN PINK) BANGKOK ENCORE 2023" ที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 และ 28 พ.ค.66 ที่เพิ่งผ่านมาเสร็จ ลิซ่า ก็ยังคงพักผ่อนอยู่ต่อที่ประเทศไทย และมีแฟนคลับรายหนึ่งได้พบเธอกำลังเข้าวัดทำบุญพร้อมเพื่อนอย่าง นักแสดงสาว 'เดียร์น่า ฟลีโป' และครอบครัว ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

วันนั้นสาว ลิซ่า ปรากฏตัวแบบเรียบง่าย สวมลุคแบบไทย ด้วยเสื้อสีขาวทรงไทยประยุกต์ และท่อนล่างเป็นผ้าถุงฝ้ายมัดหมี่ย้อมคราม ที่ทำเอาเหล่าสายแฟฮือฮา แถมหลายคนยังไปตามซื้อผ้าซิ่นแบบลิซ่า และยังตามรอยลิซ่าไปไหว้พระที่อยุธยา ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยอีกด้วย

 

ล่าสุด มีผู้ใช้ TikTok ท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอสัมภาษณ์คุณป้าขายผลไม้ที่ขายของอยู่แถวนั้น และมีโอกาสได้เจอลิซ่าแบบใกล้ชิดในวันนั้น โดยคุณป้าได้เล่าว่า...

 

"มีรถตู้สีดำมาจอด คนเดินลงมาเป็นกลุ่มเลย มีรถตู้อีกคันนึง เราก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร คนขับรถเขาขออนุญาตจอดรถ เขาบอกว่าป้าดารามา เราไม่รู้ว่าใคร สักพักเขาทำอะไรเสร็จข้างใน ไหว้พระถ่ายรูป เขาก็มาที่ร้านป้า และถามว่ามีอะไร แตงโม แคนตาลูบ มีเท่าไหร่เอาหมด ชมพู่มีเท่าไหร่ เขาอยากจะเหมา แต่คือรีบอยากจะไปวัดหน้าพระเมรุ เดียร์น่าถามว่าแม่จะไปไหนต่อ บอกวัดหน้าพระเมรุ ลิซ่าบอกว่าเขาชอบ แคนตาลูบกับแตงโมนะ ขอให้ป้าขายของดีๆ นะคะ เรามองเขาก็ว่าสวย สวยอย่างเงี้ยแหละ (สวยเหมือนในรูป)"

 

แฟนคลับที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมในความน่ารัก เป็นกันเองของซุปตาร์สาวลิซ่า อีกทั้งยังอวยพรให้คุณป้าขายดิบขายดีอีกด้วยเป็นจำนวนมาก อาทิ "ลิซ่าน่ารักตลอดอ่ะ", "แต้มบุญสูงมากเลย", "ลิซ่าเจิมร้านแล้วค่ะป้า ขายดีแน่นอนค่ะ", "ยิ่งกว่าบัตร VIP", "น้องน่ารักมาก อวยพรป้าอีกด้วย", "แสนดีมากลิซ่า", "ไปร้านป้าก่อน จองแคนตาลูบ", "คนดี คนสวย คนเก่ง ไม่รักได้ไง"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

ภาพจาก TikTok @championokch

 

ภาพจาก TikTok @championokch

 

ภาพจาก TikTok @championokch

 

ภาพจาก TikTok @championokch

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

 

"ลิซ่า BLACKPINK"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ