บันเทิง

เจอมรสุมไม่พัก 'เฮลีย์ บีเบอร์' ลั่นกลางสตอรี่ หยุดส่งคอมเมนต์เกลียดชัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฮลีย์ บีเบอร์" (Hailey Bieber) ภรรยาของ "จัสติน บีเบอร์" (Justin Bieber) ลั่นกลางสตอรี่ไอจีอีกครั้ง วอนหยุดส่งคอมเมนต์ด่า

ประเด็นร้อนในช่วงระยะเวลาหนึ่ง หลังมีหลายคนจับตาการเคลื่อนไหวของ "เฮลีย์ บีเบอร์" (Hailey Bieber) ภรรยาของ "จัสติน บีเบอร์" (Justin Bieber) ว่ามีการโพสต์พาดพิงถึง "เซเลน่า โกเมซ" (Selena Gomez) รวมถึงกรณีที่ทั้งคู่คล้ายจะไม่ถูกกัน จนเซเลน่าออกมาโพสต์สยบข่าวเกาเหลา 

เรื่องร้อนแรงคล้ายจะจบ แต่ไม่วาย "เฮลีย์ บีเบอร์" ยังคงถูกจับตามอง รวมถึงถูกแสดงความคิดเห็นในแง่มุมที่ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ จนต้องออกมาโพสต์สตอรี่อีกครั้งว่า "ถ้าคุณทิ้งคอมเมนต์เลวร้าย หรือ หยาบคายในโพสต์ของฉันหรือใคร โปรดรู้ไว้ว่า ฉันไม่ต้องการสิ่งนี้"

เจอมรสุมไม่พัก \'เฮลีย์ บีเบอร์\' ลั่นกลางสตอรี่ หยุดส่งคอมเมนต์เกลียดชัง

"ฉันไม่สนับสนุนให้คอมเมนต์ในเชิงเกลียดชัง เลวร้าย หรือ ไม่น่าภิรมย์ การทำเช่นนั้น คือการไม่สนับสนุนฉัน ถ้าคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งในนั้น คุณคือสังคมที่ฉันไม่ต้องการมีส่วนร่วม ได้โปรดทำดีต่อกัน หรือ เลือกที่จะไม่พูดเลยดีกว่า" 

เจอมรสุมไม่พัก \'เฮลีย์ บีเบอร์\' ลั่นกลางสตอรี่ หยุดส่งคอมเมนต์เกลียดชัง

คอมเมนต์ในโซเชียลก่อนหน้านี้ เคยส่งผลถึงขั้นทำให้เธอกลัวการมีลูกมาแล้ว ซึ่ง "เฮลีย์ บีเบอร์" เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ฉันร้องไห้กับเรื่องนี้มาโดยตลอด เพราะที่จริงแล้วฉันต้องการจะมีลูกกับสามีมากเหลือเกิน แต่ในขณะเดียวกันเธอก็รู้สึกหวาดกลัว เพราะแค่ในตอนนี้มันก็มากพอแล้วที่คนอื่นพูดถึงสามี หรือ เพื่อนๆของฉัน ฉันเลยนึกภาพไม่ออกว่า จะเผชิญหน้าอย่างไร หากทุกคนพูดถึงลูกของฉัน" 

เจอมรสุมไม่พัก \'เฮลีย์ บีเบอร์\' ลั่นกลางสตอรี่ หยุดส่งคอมเมนต์เกลียดชัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ