บันเทิง

ขอโทษแล้ว 'เจนนี่ BLACKPINK' ปมป่วย ลงเวทีกลางโชว์ - แม้พยายามถึงที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่เป็นห่วง หลังปรากฏภาพ "เจนนี่ BLACKPINK" ลงเวทีระหว่างแสดงคอนเสิร์ต เหตุป่วยหนัก พยายามถึงที่สุด ก่อนลงจากเวที ล่าสุด ศิลปินสาวโพสต์ขอโทษ พร้อมขอบคุณแฟนๆที่เข้าใจ

กลายเป็นกระแสวิจารณ์สนั่น สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างที่ทั้ง 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK  "จีซู , ลิซ่า ,โรเซ่ , เจนนี่" ได้ขึ้นทำการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "Born Pink World Tour" รอบการแสดงวันที่ 2 ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

เกิดเหตุไม่คาดฝัน "เจนนี่ BLACKPINK" เดินลงจากเวทีกลางคัน และหยุดโชว์ทันที ในระหว่างที่สมาชิกที่เหลือยังคงทำการแสดงต่อไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตกใจให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยสมาชิกที่เหลือได้ออกมาชี้แจงเบื้องต้นว่า "เจนนี่ไม่สามารถร่วมแสดงต่อจนจบได้ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ ซึ่งก่อนเริ่มการแสดงรอบนี้ เจนนี่ไม่ได้ขึ้นเวทีในรอบซาวด์เช็ค โดยโรเซ่อธิบายว่า เจนนี่รู้สึกไม่ค่อยสบาย และขอพักผ่อนเพื่อเก็บแรงไว้โชว์ในรอบการแสดงจริง"

ขอโทษแล้ว \'เจนนี่ BLACKPINK\' ปมป่วย ลงเวทีกลางโชว์ - แม้พยายามถึงที่สุด

ทางด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ออกแถลงการณ์ด่วน ชี้แจงว่า "พวกเราเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN MELBOURNE" ที่มีขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายนนั้น เจนนี่ไม่สามารถขึ้นแสดงบนเวทีได้จนจบ เนื่องจากสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ พวกเราต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุน BLACKPINK และเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดย เจนนี่ ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเธอที่จะร่วมแสดงในคอนเสิร์ตไปจนจบ พวกเราได้ปฏิบัติตามคำแนะนำจากแพทย์ในทันที เพื่อให้เธอได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ และมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น

ขอโทษแล้ว \'เจนนี่ BLACKPINK\' ปมป่วย ลงเวทีกลางโชว์ - แม้พยายามถึงที่สุด

 

ทางด้าน เจนนี่เองรู้สึกเสียใจ ที่เธอไม่สามารถทำการแสดงเพื่อแฟนๆ ได้จนจบ และยืนยันว่า จะฟื้นฟูสุขภาพของเธอให้เร็วที่สุด พวกเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อการฟื้นตัวของเจนนี่ และขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจในสถานการณ์นี้"

ขอโทษแล้ว \'เจนนี่ BLACKPINK\' ปมป่วย ลงเวทีกลางโชว์ - แม้พยายามถึงที่สุด

 

ล่าสุด "เจนนี่ BLACKPINK" ได้ออกมากล่าวขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ถึงแฟนคลับบลิ๊งค์ชาวเมลเบิร์น ฉันขอโทษที่ไม่สามารถทำการแสดงจนจบ ในตอนนั้นฉันพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อที่จะกลับมาแสดงอย่างเต็มที่ ขอบคุณทุกความเข้าใจ และทุกการสนับสนุน ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมชมการแสดง รักทุกคนมาก"

ขอโทษแล้ว \'เจนนี่ BLACKPINK\' ปมป่วย ลงเวทีกลางโชว์ - แม้พยายามถึงที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ