บันเทิง

สุดสะเทือนใจ 'บีเจ' สาวเกาหลีชื่อดัง ถูกพบเป็นศพในแอ่งน้ำ ประเทศกัมพูชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีสุดช็อก 'BJ' สตรีมเมอร์สาวชาวเกาหลีใต้ชื่อดัง ถูกพบกลายเป็นศพในแอ่งน้ำประเทศกัมพูชา ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุ เป็นคู่สามีภรรยาชาวจีน

วันที่ 11 มิ.ย. 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยรายงานคดีสะเทือนขวัญ สตรีมเมอร์สาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้ 'อายอง (Ahyeong)' BJ (Broadcasting Jockey) วัย 33 ปี ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอย่างน่าสะเทือนใจ ในประเทศกัมพูชา ในสภาพถูกห่อด้วยผ้าสีแดง และถูกนำไปทิ้งในแอ่งน้ำ ก่อนตำรวจจะสืบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคู่สามีภรรยาชาวจีน

 

ตามรายงานเผยว่า อายอง หรือ Bian Eying เป็น BJ สาวที่มีชื่อเสียงบนโลกอินเทอร์เน็ต แพลตฟอร์มหลักสำหรับถ่ายทอดสด AfreecaTV ของเธอ มีสมาชิกผู้ติดตาม 150,000 คน และมียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 258,000 คน แต่เธอได้หยุดไลฟ์สตรีมไปตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ประกาศผ่านทางแคปชั่นบนอินสตาแกรม ระบุว่า เธอต้องการจะยุติบทบาทการทำอาชีพเป็น BJ อยากใช้ชีวิตใหม่ของอายองในฐานะคนธรรมดา

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก អាណាចក្រ នគរភ្នំ

 

สื่อท้องถิ่นกัมพูชา รายงานว่า เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจพบศพหญิงนิรนามในแอ่งน้ำ ณ พื้นที่จังหวัดกันดาล ชานเมืองพนมเปญ ต่อมาทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้สั่งการให้สำนักงานตำรวจคดีอาญาท้องที่สอบสวนคดีนี้ ในตอนแรกคาดว่า เหยื่อเป็นนักท่องเที่ยวหญิงสาวเกาหลีใต้ ก่อนที่ต่อมาจะยืนยันว่า เป็นศพของ BJ สาวคนดังรายดังกล่าว

 

จากการสืบสวนของกองกำลังพิเศษ ซึ่งนำโดยสำนักงานตำรวจอาชญากรรมและตำรวจท้องที่ในกรุงพนมเปญ ยืนยันว่า ได้จับกุมคู่สามีภรรยาจากประเทศจีน ระบุชื่อว่า Lai Mou ชายชาวจีนวัย 30 ปี และ Cai Mou หญิงชาวจีนวัย 39 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในกรุงพนมเปญ และได้เปิดคลิกนิกชื่อ Bokang Clinic ทั้งคู่ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้นำศพไปทิ้ง

 

ภาพจาก Cambodian Criminal Police Department

 

ผู้ต้องหาทั้งสองคนอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุทางการแพทย์ โดยเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้ตายมาที่คลินิกเพื่อฉีดเซรั่ม ก่อนจะมีอาการวูบ ชักเกร็ง และหมดสติไปในที่สุด หลังผู้ตายเสียชีวิต พวกเขาห่อศพด้วยผ้าสีแดง ก่อนจะนำใส่รถยนต์ขนไปทิ้งที่บริเวณคูน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตามสื่อท้องถิ่น มีการเปิดเผยว่า สภาพศพมีร่องรอยถูกตีอย่างรุนแรงบนใบหน้า และบาดแผลที่ไม่สามารถระบุลักษณะได้อย่างชัดเจน รวมทั้งกระดูกหัก ฟกช้ำ และแผลไหม้

 

ภาพจาก Cambodian Criminal Police Department

 

ขณะนี้คู่รักชาวจีนทั้งสองอยู่ระหว่างการควบคุมตัว เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย อย่างไรก็ดี สาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ทราบแน่ชัด ตำรวจกัมพูชาเผยกับสื่อว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนความเป็นไปได้ของการฆาตกรรมและกำลังรอรายงานการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก អាណាចក្រ នគរភ្នំ

 

ทางด้านตำรวจเกาหลียืนยันว่า เหยื่อสาวได้เดินทางไปประเทศกัมพูชากับคนรู้จัก และเข้ารับบริการที่คลินิกท้องถิ่นจริง ซึ่งอ้างอิงตามรายงานของประเทศกัมพูชา ที่ระบุว่าเป็นคลินิกเสริมความงามของคู่สามีภรรยาชาวจีนดังกล่าว ส่วนทางด้านกระทรวงการต่างประเทศของเกาหลีใต้ระบุว่า จะให้ความช่วยเหลือทางการทูตแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต และจะประสานให้ความร่วมมือกับทางตำรวจกัมพูชาเพื่อติดตามสอบสวนคดีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด

 

ภาพจาก Instagram lovely_ahyeong

 

ภาพจาก Instagram lovely_ahyeong

 

ภาพจาก Instagram lovely_ahyeong

 

สุดสะเทือนใจ \'บีเจ\' สาวเกาหลีชื่อดัง ถูกพบเป็นศพในแอ่งน้ำ ประเทศกัมพูชา

 

สุดสะเทือนใจ \'บีเจ\' สาวเกาหลีชื่อดัง ถูกพบเป็นศพในแอ่งน้ำ ประเทศกัมพูชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ