บันเทิง

จับตาอนาคต 'จี-ดราก้อน' ราชาแห่งเคป็อป หมดสัญญา YG แฟนลุ้นผลเจรจา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จี-ดราก้อน BIGBANG' หมดสัญญากับค่าย YG Entertainment กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเรื่องสัญญา วางแผนอนาคตในฐานะศิลปินต่อไป แฟนคลับรอลุ้นผล

เป็นกระแสข่าวที่ถูกจับตามองอย่างมาก หลังสื่อเกาหลีใต้รายงานว่า 'จี-ดราก้อน (G-Dragon)' หรือ ควอนจียง (Kwon Ji Yong) หัวหน้าวงบอยแบนด์ระดับราชาแห่งเคป็อป วง 'บิ๊กแบง (BIGBANG)' ได้หมดสัญญากับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment แล้ว

 

ซึ่งก่อนมีกระแสข่าวนี้ เหล่าวีไอพี (VIP ชื่อแฟนคลับ BIGBANG) เป็นกังวลไม่น้อย เนื่องจากทางตัวศิลปินมีการอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานเพลงใหม่อย่างต่อเนื่อง ทว่า จี-ดราก้อน กลับไม่มีชื่ออยู่ในรายชื่อศิลปินที่ยังมีสัญญากับทางค่าย และไม่มีอยู่ในลิสต์ศิลปินที่มีแพลนคัมแบ็กจากค่ายด้วยเช่นกัน

 

โดยเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.66 มีรายงานว่า ทางตัวแทนของค่าย ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ไม่มีชื่อของ จี-ดราก้อน ในลิสต์ศิลปินของค่าย ว่า เป็นความผิดพลาดทางระบบ แต่ล่าสุดวันนี้ (6 มิ.ย.66) มีการยืนยันจากตัวแทนค่ายแล้วว่า สัญญาระหว่างทางค่าย YG Entertainment กับ จี-ดราก้อน นั้นหมดลงแล้ว โดยทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ในระหว่างการเจรจาเรื่องสัญญา 

 

โดย ต้นสังกัดของศิลปินหนุ่มคาดว่า จี-ดราก้อน จะอยู่ในฐานะศิลปินของ YG ต่อไป แต่รูปแบบของสัญญายังไม่มีการตัดสินใจที่แน่ชัด เนื่องจากอยู่ในระหว่างการเจรจา

 

ทั้งนี้ สื่อเกาหลีใต้คาดการณ์ว่า ทางค่ายค่อนข้างเชื่อมั่นว่า จี-ดราก้อน น่าจะไม่ย้ายไปอยู่สังกัดอื่น แต่จะต่อสัญญาหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัวเกี่ยวกับการกลับมาปล่อยผลงานเพลงใหม่ ในส่วนของตัวศิลปินหนุ่มคนดังเองก็ได้ออกมายืนยันกับแฟนคลับ ผ่านช่องยูทูบของตัวเองเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้ ว่า ตอนนี้กำลังเตรียมอัลบั้มใหม่ และจะกลับมาทำกิจกรรมมากขึ้นในปีนี้

 

อย่างไรก็ตาม ณ ปัจจุบัน จี-ดราก้อน ศิลปินมากความสามารถวัย 34 ปี เป็นสมาชิกเพียงหนึ่งเดียวของวง BIGBANG ที่ยังอยู่กับค่าย YG ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ อย่าง แทยัง (Taeyang) และ แดซอง (Daesung) ย้ายสังกัดไปตั้งแต่ปีที่แล้ว และ ท็อป (T.O.P.) ที่เพิ่งออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้ออกจากวงแล้วอย่างเป็นทางการ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง

 

"จี-ดราก้อน"

 

"จี-ดราก้อน"

 

"จี-ดราก้อน"

 

"จี-ดราก้อน"

 

"จี-ดราก้อน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ