บันเทิง

'จีซู BLACKPINK' ติดโควิด! คอนเสิร์ตโอซาก้า สมาชิกวงจะขึ้นโชว์แค่ 3 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จีซู BLACKPINK' ติดโควิด-19 ต้องพักรักษาตัว คอนเสิร์ตโอซาก้า ทำให้สมาชิกที่เหลือจะขึ้นโชว์แค่ 3 คน แฟนคลับส่งกำลังใจล้นหลาม ดัน #GetWellSoonJISOO ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์

จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยของ 4 สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK ที่หวนกลับมาเสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ให้เหล่าบลิ๊งค์ชาวไทยอีกครั้ง กับ คอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE" ที่จัดเต็มถึง 2 รอบการแสดง เมื่อวันที่ 27-28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬสถาน 

 

ทว่าล่าสุด (1 มิ.ย.66) YG Entertainment ต้นสังกัด ได้ออกมาประกาศผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ของ จีซู BLACKPINK ว่า ผลเป็นบวก โดยมีแถลงการณ์ ระบุข้อความว่า "เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา จีซู มีอาการไข้หวัดอ่อนๆ จึงทำการตรวจหาเชื้อด้วยตัวเอง ซึ่งในตอนแรกผลตรวจออกมาเป็นลบ และเมื่อตรวจอีกครั้งในวันที่ 1 มิถุนายน ผลตรวจหาเชื้อออกมาเป็นบวก"

 

โดยในแถลงการณ์ ต้นสังกัดยังแจ้งด้วยว่า "จีซูตั้งใจจะแสดง และอยากรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ BLACKPINK ที่รอคอยมานาน แต่สุดท้าย จำต้องตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อสุขภาพ และความปลอดภัยของทุกคน ดังนั้นจะมีสมาชิกเพียง 3 คนคือ เจนนี่, ลิซ่า และโรเซ่ ที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ต "[BORN PINK] World Tour" ที่จัดขึ้นในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 3-4 มิถุนายนนี้"

 

"เราตระหนักในความคาดหวังของแฟนๆ ที่รอคอยการแสดงของจีซู เราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อนำเสนอคอนเสิร์ตตามแผน เราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้จีซูฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว รวมทั้งสุขภาพ และความปลอดภัยของศิลปินของเรา เราขออภัยและขอให้คุณเข้าใจอีกครั้ง"

 

"จีซู BLACKPINK"

 

กล่าวคือ เนื่องจาก จีซู BLACKPINK จำเป็นต้องพักรักษาตัว ส่งผลให้คอนเสิร์ต "BORN PINK WORLD TOUR" ที่มีกำหนดจัดขึ้นที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 3-4 มิถุนายนนี้ จะมีสมาชิกร่วมวงขึ้นโชว์เพียง 3 คนคือ เจนนี่ (Jennie), โรเซ่ (Rose), ลิซ่า (Lisa) เท่านั้น

 

ด้านแฟนคลับเป็นห่วง ส่งกำลังใจถึง จีซู ทำให้แฮชแท็ก #GetWellSoonJISOO ขึ้นเทรนด์ติดอันดับในทวิตเตอร์ทันทีที่ต้นสังกัดออกมาประกาศข่าวดังกล่าว

 

'จีซู BLACKPINK' ติดโควิด! คอนเสิร์ตโอซาก้า สมาชิกวงจะขึ้นโชว์แค่ 3 คน

 

"จีซู BLACKPINK"

 

"จีซู BLACKPINK"

 

"จีซู BLACKPINK"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ