บันเทิง

'ชาอึนอู' เล็งร่วมแสดงซีรีส์ใหม่แนวแก้แค้น 'Wonderful World'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ชาอึนอู ASTRO' ลุ้นรับเล่นบทสุดท้าทาย ในซีรีส์แนวแก้แค้นเรื่องใหม่ 'Wonderful World' ร่วมงานนักแสดงระดับดาวค้างฟ้า

เรียกได้ว่างานรัดตัวไม่หยุดจริงๆ สำหรับ ไอดอลหนุ่มสุดหล่อระดับพระเจ้าสร้าง 'ชาอึนอู' สมาชิกจากวง ASTRO ที่เพิ่งมาเยือนเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้

 

โดยเมื่อวันที่ 26 พ.ค.66 ได้รายงานจากสื่อ StarNews ของเกาหลีใต้ ระบุว่า ชาอึนอู ได้รับการติดต่อทาบทามและส่งบทละครให้กับไอดอลหนุ่มชื่อดังได้พิจารณาเพื่อมาร่วมแสดงบทนำฝ่ายชายในซีรีส์เรื่องใหม่ "Wonderful World" ซึ่งภายในวันเดียวกันนี้เอง ทางด้าน Fantagio ต้นสังกัดของชาอึนอู ก็ได้ออกมายืนยันว่า "ขณะนี้ ชาอึนอูกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาหารือเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้อยู่ และการพิจารณาดูจะออกมาในเชิงบวก แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้น"

 

ซีรีส์ใหม่ "Wonderful World" ซึ่งเป็นชื่ออย่างไม่เป็นทางการนั้น จะเป็นซีรีส์แนวดราม่าลึกลับ เกี่ยวกับปมการล้างแค้น ซึ่งเป็นเรื่องราวของแม่ที่สูญเสียลูกชายไปอย่างไม่มีวันกลับคืนมา แต่เมื่ออำนาจของกฎหมายได้ตัดสินใจอภัยโทษให้กับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุกับลูกของเธอ เธอจึงตัดสินใจก้าวออกไปทวงความยุติธรรม และแก้แค้นในรูปแบบของเธอ โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ อีซึงยอง ผู้กำกับชื่อดังที่เคยฝากผลงานซีรีส์แนวลึกลับและฆาตกรรมไว้ อาทิ "Voice ซีซั่น 2" และ "The Missing" มาดูแลการสร้างอีกด้วย

 

ชาอึนอู ถูกทาบทามให้มารับบทเป็น "ควอนซนยุล" นักศึกษาแพทย์ผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นหมอรักษาเด็กที่ป่วยเหมือนกับเขาในอดีต แต่กลับต้องมาพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่าง ซึ่งเกี่ยวกับแม่ของเด็กที่เสียชีวิตอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายไม่น้อย

 

ทั้งนี้ หากไอดอลหนุ่ม ชาอึนอู รับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เจ้าตัวอาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมืออีกหลาย ๆ คน อาทิ นักแสดงหญิงระดับดาวค้างฟ้า อย่าง "คิมนัมจู" ก็อยู่ในระหว่างการเจรจา เพื่อมารับบทนำหญิง ซึ่งจะถือเป็นการหวนคืนสู่งานละครในรอบเกือบ 5 ปีของเธอ รวมถึง "คิมคังอู" ที่ถูกทาบทาบให้มารับบทเป็นสามีของตัวละครนำหญิง เป็นคู่สามีภรรยา

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับซีรีส์ Wonderful World เรื่องนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าจะออกอากาศช่องทางใด เพราะยังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานสร้างช่วงเริ่มต้นเท่านั้น และรอติดตามอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับการคอนเฟิร์มของหนุ่มชาอึนอูกันต่อไป

 

"ชาอึนอู"

 

"ชาอึนอู"

 

"ชาอึนอู"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ