บันเทิง

SM แถลงครั้งใหญ่ ยูนิตสุดท้ายแห่ง NCT - 'ซองชาน - โชทาโร่' เตรียมเดบิวต์วงอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

SM entertainment ปล่อยแถลงการณ์ครั้งใหญ๋ของค่าย เกี่ยวกับบอยแบนด์ NCT จากนี้จะเปิดยูนิตเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับการยุติบทบาทสมาชิกของ "ซองชาน (Sungchan)" และ "โชทาโร่ (Shotato)" เตรียมเดบิวต์วงอื่น

เรื่องราวน่าตกใจ และสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีไม่ใช่น้อย หลังจากที่อีกหนึ่งค่ายยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลี SM entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์ครั้งใหญ่ของทางค่ายเกี่ยวกับแผนการในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นกับ วงบอยแบนด์ NCT รวมถึงการยุติบทบาทของสมาชิกในวง

SM entertainment ได้ประกาศจับใจความได้ว่า "พวกเราต้องแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับแฟนๆที่รักและสนับสนุน NCT มาโดยตลอด และต่อจากนี้ เราต้องการจะประกาศให้ทราบเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของสมาชิก "ซองชาน (Sungchan)" และ "โชทาโร่ (Shotato)" "

"โชทาโร่ (Shotato)" "
 

" "ซองชาน" และ "โชทาโร่" ได้โชว์ให้เห็นถึงการแสดงที่แสนจะมหัศจรรย์ อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะยุติบทบาทในฐานะสมาชิกของวง NCT และเตรียมจะเดบิวต์ในฐานะบอยแบนด์วงใหม่ที่จะปล่อยในปี 2023 พวกเราต้องขอแสดงความขอโทษอย่างมากสำหรับแฟนๆที่สนับสนุน และรอคอยการเดบิวต์ของพวกเขาในฐานะส่วนหนึ่งของวง NCT"

"ซองซาน (Sungchan)"

 

"หลังจากที่ตัดสินใจ และตกลงกันมาสักระยะหนึ่งกับการนำเสนอ  "ซองชาน" และ "โชทาโร่" พวกเขาจะเตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินน้องใหม่ ในแผนการของ SM 3.0  สำหรับวง NCT จะมีการเปิดยูนิตเป็นครั้งสุดท้าย โดยจะเพิ่มสมาชิกชาวญีปุ่น และสมาชิกวงที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน"

SM แถลงครั้งใหญ่ ยูนิตสุดท้ายแห่ง NCT - 'ซองชาน - โชทาโร่' เตรียมเดบิวต์วงอื่น

 

สำหรับ  "ซองซาน" และ "โชทาโร่" ได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกวง NCT เมื่อปี 2020 หลังจากที่มีการประกาศคัมแบคของ NCT 2020 พร้อมกับการปล่อยอัลบั้ม NCT 2020 : RESONANCE Pt. 1 

SM แถลงครั้งใหญ่ ยูนิตสุดท้ายแห่ง NCT - 'ซองชาน - โชทาโร่' เตรียมเดบิวต์วงอื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ