บันเทิง

'TREASURE' ใส่ชุดไทยจัดเต็ม นั่งรถบัสชมเมืองหลวง ทัวร์แดนสยาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทึเมไทยเอ็นดูไอต้าว! 5 หนุ่ม 'TREASURE' ปล่อย Vlog ใส่ชุดประจำชาติไทย นั่งรถบัส กินของอร่อย ชมเมืองหลวง ทัวร์กรุงเทพฯ

ทึเมไทยมีเฮอีกครั้ง เพราะกรุงเทพฯ มีสมบัติสุดหล่อ ทั้ง 5 ได้แก่ โดยอง, อาซาฮี, จุนกยู, แจฮยอก, และ จองฮวาน สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ 'TREASURE' ที่เพิ่งปล่อยวิดีโอ Vlog เบื้องหลังทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 31 มี.ค.-2 เม.ย. 2023 ที่ผ่านมา ให้แฟนๆได้รับชมความน่าเอ็นดูย้อนหลังกันอย่างจุใจ

 

หลังสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ กับการทัวร์คอนเสิร์ต "2023 Treasure Tour Hello in Bangkok" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้ง 5 หนุ่ม มีโอกาสได้เที่ยวกรุงเทพฯ ต่อ และเก็บภาพความประทับใจออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในรูปแบบ วิดีโอ Vlog ใน "TREASURE WORLD MAP EP.12 BANGKOK" ทาง Youtube ช่องหลักของวง

 

 

ในวันสุดท้ายที่ประเทศไทย หนุ่มๆ TREASURE ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ประเดิมด้วยการสวมชุดประจำชาติไทย แบบสไตล์ใครสไตล์มัน

 

เปิดฉากด้วยการเดินแบบชุดไทยโชว์เรียงคนแบบสับๆ ตบท้ายด้วยการเชิญทีมงานชาวไทยผู้เชี่ยวชาญเรื่องการใส่ชุดไทย มาวางตำแหน่งเมมเบอร์ผู้แต่งกายชุดไทยยอดเยี่ยม โดยคนที่ได้รับตำแหน่งความไทยแท้ คือ อาซาฮิ ส่วนชุดไทยสายแฟชั่นได้แก่ จองฮวาน โดยยังบอกอีกด้วยว่า จริงๆ แล้วทั้ง 5 หนุ่ม เลือกแมทช์ชุดไทยกันได้สวยงาม ไม่แพ้กันเลย

 

"TREASURE"

 

ก่อนทั้ง 5 หนุ่มจะขึ้นรถบัส ชมรอบวิวรอบเมืองกรุงเทพ และลิ้มลองอาหารไทยอย่างตื่นเต้น ดื่มด่ำทั้งรสชาติอาหารแบบไทยๆ แสนอร่อย รวมถึงบรรยากาศวัดวาอารามของไทย ถือเป็นทริปเติมพลังงาน ก่อนกลับเกาหลีที่ยอดเยี่ยมของน้องสมบัติทั้ง 5 ของเหล่าแฟนๆอย่างแท้ทรู ทำเอาเหล่าทึเม (TREASURE MAKER ชื่อแฟนคลับของ TREASURE) เอ็นดูในความรักของหนุ่มๆ หนักมาก!

 

สามารถรับชม [TREASURE WORLD MAP] EP.12 BANGKOK ได้ที่นี่

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

 

"TREASURE"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ