บันเทิง

กร้าวใจเกินต้าน! เปิดตัวอย่าง 'The Childe' หนังเรื่องแรกของ 'คิมซอนโฮ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยตัวอย่างหนัง 'The Childe' ผลงานการแสดงลงจอเงินเรื่องแรกของ 'คิมซอนโฮ' ถ่ายทำที่เมืองไทย แฟนๆ ตั้งตารอดู พระเอกหนุ่มอบอุ่น พลิกบทกลายเป็นหนุ่มแบดกร้าวใจเกินต้าน!

ทำเอาแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจ กับ ภาพทีเซอร์ และตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง "The Childe" หรือ "Sad Tropics" ผลงานการแสดงหนังเรื่องแรกของ 'คิมซอนโฮ' (Kim SeonHo) ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันสดๆ ร้อนๆ หลังจากบินลัดฟ้ามาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว

 

คิมซอนโฮ นักแสดงชาวเกาหลีใต้ เจ้าของผลงานติดตาตรึงใจจากซีรีส์แนวรอมคอมเรื่อง "Hometown Cha-Cha-Cha" ในปี 2564 กลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ ปรับลุคจากโอปป้าผู้อบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ มาสวมบทคนแบดสุดกร้าวใจ แถมลุยฉากบู๊ดุเดือด พร้อมประชันบทบาทกับดาราระดับฝีมือมากมาย ทั้ง คิมคังอู (Kim Kang Woo) และ โกอารา (Go Ara) แบบไม่มีใครยอมใครในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

"The Childe" หรือ "Sad Tropics" เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของ "มาร์โก้" (Marco) นักมวยหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ ที่เดินทางมายังเกาหลี เพื่อตามหาพ่อที่ทอดทิ้งเขาไป ซึ่งในระหว่างการเดินทาง ชีวิตของเขากลับต้องยิ่งยุ่งเหยิง เมื่อต้องมาเจออุปสรรค ทั้งคนเลว และการถูกแก๊งอันธพาลตามล่า รวมถึงต้องฝ่าฟันจากสถานการณ์ยากลำบากมากมาย

 

โดยผลงานนี้เป็นผลงานจาก ผู้กำกับพัคฮุนจอง ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ดังมากมายไม่ว่าจะเป็น "New World", "V.I.P.", "The Witch: Part 1. The Subversion" และ "Night In Paradise"

 

"คิมซอนโฮ"

 

และข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่กำลังเฝ้ารอชมผลงานชิ้นใหม่ ที่มาพร้อมการฉีกบทบาทไปจากเดิม ของพระเอกหนุ่มสุดอบอุ่น คิมซอนโฮ อดใจรออีกไม่นานเท่านั้น โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ มีกำหนดฉายในประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่ 21 มิถุนายนที่จะถึงนี้

 

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง "The Childe" ได้ที่นี่ 

 

"Sad Tropics"

 

"Sad Tropics"

 

"Sad Tropics"

 

"Sad Tropics"

 

"Sad Tropics"

 

"Sad Tropics"

 

"Sad Tropics"

 

"Sad Tropics"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ