บันเทิง

แรงดีไม่มีตก 'Tale of the Nine Tailed' สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีซั่นสองมาใหม่ไฟแรง "Tale of the Nine Tailed 1938" (เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938) สร้างประวติศาสตร์ เล่าเรื่องราวกูมีโฮ และความดุดเดือดยิ่งกว่าภาคที่แล้ว

กลับมาอีกครั้ง สำหรับซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี ผสมผสานความโรแมนติก "Tale of the Nine Tailed 1938" (เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938) ซีซั่นที่ 2 หลังจากที่ซีซั่นแรกเคยสร้างประวัติศาสตร์ ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายมาแล้ว โดยครั้งนี้ได้ "คังชินฮโย และ โจนัมฮยอง" ขึ้นแท่นผู้กำกับ รวมถึง "ฮันอูรี และ คังชินฮโย" อยู่ในตำแหน่งคนเขียนบท อีกทั้งยังเต็มไปด้วยทีมนักแสดงระดับตัวท็อปแห่งวงการ ไม่ว่าจะเป็น "อีดงอุค , คิมบอม , ฮวางฮี และ คิมยงจี"

เรื่องราวภาคต่อจาก Tale of the Nine Tailed ที่เล่าเรื่องของ "อียอน" (รับบทโดย อีดงอุค) กูมีโฮ หรือ จิ้งจอกเก้าหาง ในตำนานเกาหลี เรื่องราวในภาคนี้เริ่มต้นจากการอียอนได้ใช้ชีวิตในฐานะมนุษย์กับผู้หญิงซึ่งเป็นที่รัก "จีอา" (รับบทโดย โจโบอา) หลังจากที่ภาพที่แล้ว เขาได้ต่อสู้จนเธอมีชีวิตรอด แต่ต้องแลกกับการจากไปของ "อีรัง" (รับบทโดย คิมบอม) น้องชายลูกครึ่งกูมีโฮ และมนุษย์ จนมารู้ในภายหลังว่า อีรังจะไม่ได้กลับมาเกิดใหม่ ทำให้เขาต้องทำสัญญา เพื่อช่วยน้องชาย แต่ข้อตกลงนี้อาจจะทำให้เขาต้องยอมสละบางสิ่งที่รัก รวมถึงการชดใช้ เพื่อที่จะเดินทางกลับสู่ปัจจุบัน 

แรงดีไม่มีตก \'Tale of the Nine Tailed\' สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง

 

 

โดยอียอนได้ย้อนกลับไปเมื่อปี 1938 และได้พบกับ อีรัง น้องชายที่ปัจจุบันได้จากไปแล้ว อีกทั้งความสัมพันธ์ในตอนนั้นแตกต่างจากตอนนี้มาก โดยอีรังกลายเป็นหัวหน้ากลุ่มโจร และหัวหน้ากลุ่มหมาป่า รวมถึงยังคงเกลียดพี่ชายอย่างอียอน นอกจากนี้ระหว่างทางอียอนยังได้เจอทั้งมิตรสหาย และศัตรู จนกลายเป็นที่มาแห่งอุปสรรคที่ต้องก้าวข้ามไป หากย้อนไปในภาคที่แล้ว ต่อสู้เพื่อผู้หญิงซึ่งเป็นที่รัก แต่ในซีซั่นนี้เขาต่อสู้ เพื่อครอบครัว เพื่อน พี่น้อง และประเทศที่รัก 

แรงดีไม่มีตก \'Tale of the Nine Tailed\' สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง

 

หากย้อนไปเมื่อปี ค.ศ. 1938 ประเทศเกาหลีนั้นอยู่ในยุคอาณานิคมภายใต้การปกครองญี่ปุ่น ( ค.ศ. 1910-1945) ซึ่งในช่วงนั้นมีนโยบาย "ความกลมกลืนระหว่างญี่ปุ่นกับเกาหลี" กลายเป็นว่าวิถีชีวิต และวัฒนธรรมของเกาหลีได้ถูกทำลายลงซึ่งเรื่องราวเหล่านี้จะปรากฏให้เห็นในซีรีส์

แรงดีไม่มีตก \'Tale of the Nine Tailed\' สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง

แรงดีไม่มีตก \'Tale of the Nine Tailed\' สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ