บันเทิง

'แบมแบม GOT7' ควงคุณแม่ เข้าคูหา ใช้สิทธิ 'เลือกตั้ง 66'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่นอนหลับทับสิทธิ! ซุปตาร์ระดับโลก 'แบมแบม GOT7' ควงคุณแม่ ตบเท้าเข้าคูหา ร่วมใช้สิทธิใช้เสียง 'เลือกตั้ง 2566'

เป็นอีกหนึ่งคนดังระดับโลกที่หลายคนติดตาม อย่างศิลปินชาวไทยจากเกาหลีใต้ 'แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล' หรือ 'แบมแบม GOT7' บอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง ที่เดินทางมาร่วมลงคะแนนใช้สิทธิในการเลือกตั้ง 66 พร้อมกับคุณแม่ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 17 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ในฐานะคนไทย ที่มีสิทธิใช้เสียงเลือกผู้นำคนใหม่ของประเทศไทย

 

บรรยากาศการเลือกตั้งประจำปี 2566 ในวันนี้ (14 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา คึกคักกันอย่างต่อเนื่อง แม้สภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว จะไม่เป็นใจเท่าไหร่นัก ทว่าไม่ใช่แค่ประชาชนรุ่นเก่า และรุ่นใหม่เท่านั้น ที่ต่างยกทัพกันไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างเนืองแน่น เหล่าคนบันเทิงผู้มีสิทธิมีเสียงในการเดินหน้าประเทศไทยก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมากเช่นกัน

 

รวมถึงซุปตาร์ระดับโลกอย่าง แบมแบม สมาชิกหนุ่มชาวไทยจากวงบอยแบนด์ชื่อดัง GOT7 ที่เดินทางมายังประเทศไทย และมาใช้เสียงเลือกตั้ง พร้อมกับคุณแม่ในครั้งนี้ด้วย

 

โดยแฟนคลับ ได้แชร์ภาพและคลิปในโลกออนไลน์ โชว์บรรยากาศ ขณะที่แบมแบม เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง โดยมีการ์ดคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

 

นอกจากนี้ ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อ wonderwall22 ยังได้ทำการแชร์คลิปที่มีโอกาสได้สอบถามแบมแบมว่า ตอนที่แบมแบมมาเมืองไทย เป็นช่วงที่เลือกตั้งพอดี แบมแบมเลือกตั้งหรือไม่ และแบมแบมก็ตอบทันทีว่า

 

"ผมไปครับ ผมก็นั่งดูอยู่ว่าใครมีนโยบายอะไรบ้าง แต่ผมไม่ได้อยู่ไทย มันก็จะช้า แต่ผมก็ถามผ่านครอบครัวและพี่ชายบ้างครับ"

 

"แบมแบม GOT7"

 

"แบมแบม GOT7"

 

"แบมแบม GOT7"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ