บันเทิง

ลัฟวี่แห่ส่งกำลังใจ 'เวนดี้ Red Velvet' ติดเชื้อโควิด ก่อนมีคอนเสิร์ตที่ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เวนดี้ Red Velvet' ติดเชื้อโควิด ระงับตารางกิจกรรมพักรักษาตัว แฟนคลับส่งกำลังใจล้นหลาม พร้อมแสดงความเป็นห่วง อีก 3 วันจะมีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย

วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ทาง KWANGYA CLUB แอปพลิเคชันให้บริการแฟนคอมมูนิตี้ของ SM  Entertainment รายงานว่า 'เวนดี้ Red Velvet' เข้ารับการตรวจ Covid 19 และผลออกมาเป็นบวก กำลังพักรักษาตัว และในวันนี้จะไม่ร่วมจัดรายการวิทยุ "Wendy's Youngstreet" ในขณะที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตครั้งที่ 4 ที่ประเทศไทยของ Red Velve กับคอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK ('เร้ด เวลเว็ท โฟร์ท คอนเสิร์ต : อาร์ ทู วี' อิน แบงค็อก) ซึ่งจัดขึ้นในอีก 3 วันข้างหน้านี้ ในวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทั้งหมด 2 รอบการแสดง

 

ล่าสุด มีแถลงการณ์เบื้องต้นเกี่ยวกับ การติดเชื้อโควิด ของ เวนดี้ ในครั้งนี้ โดยระบุว่า

 

"สวัสดี วันนี้เวนดี้รู้สึกผิดปกติ ดังนั้นเธอจึงได้รับการทดสอบแอนติเจนอย่างรวดเร็วในวันนี้ (10 พฤษภาคม 2566) และจากการทดสอบ เธอได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ COVID-19 ขณะนี้เวนดี้กำลังระงับกำหนดการทั้งหมด เพื่อกักตัว และรักษาที่บ้านตามแนวทางของหน่วยงานกักกัน ดังนั้นเธอจะไม่สามารถเข้าร่วมรายการวิทยุ "Wendy's YoungStreet" ได้ เราจะปฏิบัติตามแนวทางการกักกันอย่างละเอียดถี่ถ้วน และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถมุ่งเน้นไปที่การฟื้นตัวโดยที่สุขภาพของศิลปินเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา"

 

โดย เวนดี้ ได้ส่งข้อความขอโทษแฟนคลับด้วยความเสียใจ เพราะตอนคัมแบคในปีที่ผ่านมา ตนติดโควิด จึงทำให้มีช่วงโปรโมตผลงานน้อย รวมถึงต้องมีการยกเลิกแฟนมีตติ้งไปในครั้งก่อน และขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง ด้านแฟนคลับแสดงความเป็นห่วงอย่างล้นหลาม ขอให้ศิลปินได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ และได้รับการรักษาอย่างดี จนหายเป็นปกติโดยเร็ว 

 

ลัฟวี่แห่ส่งกำลังใจ 'เวนดี้ Red Velvet' ติดเชื้อโควิด ก่อนมีคอนเสิร์ตที่ไทย

 

ลัฟวี่แห่ส่งกำลังใจ 'เวนดี้ Red Velvet' ติดเชื้อโควิด ก่อนมีคอนเสิร์ตที่ไทย

 

 

โดยก่อนหน้านี้ หนึ่งในสมาชิก Red Velvet อย่าง "จอย" (Joy) ทางต้นสังกัดเคยได้ออกมาแถลงการณ์ถึงการตัดสินใจพักการทำกิจกรรมชั่วคราว ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ โดยในช่วงเช้าของวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา เมื่อรวมกับแถลงการณ์ของ เวนดี้ ในวันนี้แล้ว ทำให้มีการคาดการณ์จากแฟนคลับว่า คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ อาจมีสมาชิกเพียง 3 คนที่จะร่วมขึ้นแสดง คือ  "ไอรีน" (Irene), "ซึลกิ" (Seulgi), และ "เยริ" (Yeri) หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีประกาศที่ชัดเจนจากทางต้นสังกัด เกี่ยวกับเรื่องนี้ และยังคงต้องติดตามการรายงาน และความคืบหน้าจากทาง SM Entertainment กันต่อไป

 

"เวนดี้ Red Velvet"

 

"เวนดี้ Red Velvet"

 

"เวนดี้ Red Velvet"

 

"เวนดี้ Red Velvet"

 

"Red Velvet"

 

"Red Velvet"

 

"Red Velvet"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ