บันเทิง

'ราชวงศ์ สวีเดน'ทรงสร้อยพระศอ แบรนด์ไทย ร่วมพระราชพิธีฯ พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้าฟ้าหญิงวิกตอเรีย มกุฎราชกุมารีแห่งสวีเดนและดัชเชส แห่งเวสเตร์เยิตลันด์" ราชอาณาจักรสวีเดน ร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 และสมเด็จพระราชินีคามิลลา ทรงสร้อยพระศอแบรนด์ไทย "ทับทิมล้อมเพชร" สุดวิจิตรเลอค่า

ผ่านไปแล้วสำหรับ พระราชพิธียิ่งใหญ่ ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ กับ พระราชพิธีบรมราชาภิเษก สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 และสมเด็จพระราชินีคามิลลา ณ มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2023 ที่ผ่านมา

 

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวันที่จะต้องถูกจารึกในหน้าประวัติศาตร์และความทรงจำของคนทั้งโลก กับความงดงามอลังการของพระราชพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ที่ยึดถือกันมานานกว่า 1,000 ปี และนับเป็นสัญลักษณ์ในการประกาศให้โลกรับรู้ถึงการเริ่มต้นรัชสมัยใหม่

 

'ราชวงศ์ สวีเดน'ทรงสร้อยพระศอ แบรนด์ไทย ร่วมพระราชพิธีฯ พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3

 

โดยพระราชพิธีสำคัญดังกล่าวนั้น นอกจากการแสดงออกถึงพระราชประเพณีที่สืบทอดมานานกว่าศตวรรษแล้ว ในครั้งนี้ยังมีเชื้อพระวงศ์จากราชอาณาจักรหลายประเทศ และบุคคลสำคัญทั่วโลกได้ร่วมงานพระราชพิธีด้วยดังรายงานที่นำเสนอไปข้างต้น

 

อ่านข่าว รวมภาพประทับใจ พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 พระราชินีคามิลลา

 

"เจ้าฟ้าหญิงวิกตอเรีย มกุฎราชกุมารีแห่งสวีเดนและดัชเชส แห่งเวสเตร์เยิตลันด์" ราชอาณาจักรสวีเดน พระองค์ท่านก็โดยเสด็จร่วมพระราชพิธีเช่นกัน และตามรายงานที่ปรากฎผ่านสื่อต่างๆ นั้น เรียกว่าทำให้บอสใหญ่แห่งบิวตี้เจมส์ หนึ่ง สุริยน นั่นรู้สึกปลาบปลื้มปิติอย่างมาก โดย "คุณหนึ่ง"ได้บรรยายไว้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 

 

"ดีใจมาก "องค์มงกุฎราชกุมารี" แห่งราชอาณาจักรสวีเดน ทรงใส่สร้อยพระศอ ของเรา เส้นนี้ สมเด็จพระราชา ทรงจัดให้ พระราชินี เมื่อครั้งเสด็จ เมืองไทย เป็นของขวัญครบรอบ บรมราชาภิเษก "ทับทิมล้อมเพชร" เม็ดงาม ทรงร่วมงานขึ้นครองราช ประเทศอังกฤษ 2023 @beautygems_official นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ หาทื่สุดมิได้"

 

'ราชวงศ์ สวีเดน'ทรงสร้อยพระศอ แบรนด์ไทย ร่วมพระราชพิธีฯ พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3

 

เป็นอีกหนึ่งผลฝีมือสุดวิจิตรเลอค่าจากฝีมือคนไทย ที่ปรากฏสู่สายตาคนทั้งโลก แต่ถ้าหากคุณหนึ่ง ไม่ได้ออกมาบอกข้อมูล น้อยคนนักที่จะทราบถึงสร้อยพระศอ ชิ้นสำคัญที่ทรงคุณค่าทั้งความวิจิตรและทางจิตใจเลยทีเดียว 

 

พระราชินีซิลเวีย ทรงเครื่องประดับ ทับทิมล้อมเพชร จาก บิวตี้เจมส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ