บันเทิง

'คิมซอนโฮ' บินลัดฟ้ามาเยือนไทยตามสัญญา ร่วมงานฐานะพรีเซนเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่มชื่อดัง 'คิมซอนโฮ' บินลัดฟ้าจากเกาหลีใต้ มาเยือนไทยตามสัญญา ร่วมงาน "TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO" เปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ TEACHA (ทีชะ) และร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแฟนๆ ชาวไทย

 

แฟนๆ ชาวไทยได้กรี๊ดสนั่นอีกแล้ว เมื่อพระเอกหนุ่มฮอตจากเกาหลีใต้ 'คิมซอนโฮ' บินลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยในรอบ 3 เดือน ตามสัญญา กับการเดินทางมาร่วมงาน "TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO" เปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ TEACHA (ทีชะ) และร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแฟนๆ ซึ่งจัดขึ้นที่ TRUE ICON HALL 1 & 2 ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

 

ช่วงบ่าย วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา คิมซอนโฮ นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ได้มาร่วมให้สัมภาษณ์กับบรรดาสื่อมวลชนแบบเป็นกันเองในงานแถลงข่าว  ณ TRUE ICON HALL 1&2 ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ก่อนจะเข้าสู่กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าแฟนคลับ พระเอกหนุ่มเปิดตัวบนเวทีด้วยการทักทาย แนะนำตัวเป็นภาษาไทยว่า "ผมนักแสดงคิมซอนโฮครับ"

 

ช่วงการสัมภาษณ์ คิมซอนโฮ เปิดใจถึงการมาเมืองไทยในครั้งนี้ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน โดยนักแสดงหนุ่มเอ่ยว่า "รู้สึกดีใจมากๆ เมืองไทยเป็นประเทศที่ผมมาบ่อยมากๆ ก็เลยรู้สึกคุ้นชิน และสบายใจทุกครั้งเวลาผมมา ตอนนี้มาบ่อยแล้วจนเริ่มรู้จักเส้นทางที่นี่แล้ว รู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้มาเจอทุกคน ในอนาคตหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกบ่อยๆ นะครับ"

 

จากนั้น คิมซอนโฮ ก็ได้เปิดใจในฐานะพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ TEACHA ซึ่งพระเอกหนุ่ม ขอขอบคุณทางแบรนด์ที่เลือกตนเองเป็นพรีเซนเตอร์ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาแนะนำชาให้ทุกคนรู้จัก ระหว่างทางที่มาเมืองไทยก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะตอนที่ถ่ายโฆษณา ทางทีมงานของแบรนด์น่ารัก ทำให้รู้สึกสบายใจ และอบอุ่นมาก ตลอดเวลาที่ถ่ายทำก็นึกถึงแฟนๆ ตลอด เพราะอยากให้ได้รับชมกัน

 

"คิมซอนโฮ"

 

 

นอกจากนี้ คิมซอนโฮ ถึงกับหัวเราะเขิน เมื่อถูกบอกว่าที่ทางแบรนด์เลือกคิมซอนโฮ เพราะเขาเป็นผู้ชายอบอุ่น ใส่ใจคนรอบข้าง ก่อนเจ้าตัวจะตอบว่า "ขอบคุณทางแบรนด์ที่มองว่าผมเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ดูแลคนรอบข้างนะครับ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ผมเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก และได้มีโอกาสได้เจอแฟนๆ ด้วย ในอนาคตผมก็จะตั้งใจทำงานให้ดีครับ"

 

เมื่อพูดถึงการเดินทางมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ คิมซอนโฮ บอกว่าครั้งนี้ตั้งใจมางานนี้โดยเฉพาะ แต่ว่าคราวที่แล้วที่มาประเทศไทย ก็ได้ออกไปเดินเล่น และทานอาหารไทยอร่อยๆ ด้วย เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ มาเมืองไทยรอบนี้ยังได้ทานข้าวเหนียวมะม่วง และชาอีกด้วย รู้สึกอยู่เสมอตั้งแต่แรกแล้ว ว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยมากๆ ได้เห็นวัฒนธรรมและบรรยากาศแบบไทยๆ รู้สึกมีความสนิทสนมกับประเทศไทยตลอดเวลา ทุกก้าวเดินเวลาที่ไปเดินเล่นมีความสุขมากๆ รู้สึกเหมือนได้ฮีลใจด้วย และแฟนคลับที่ได้เห็นภาพของเขาในการเดินเล่น ก็ดีใจไปอีก รู้สึกขอบคุณมากๆ

 

ปิดท้ายการสัมภาษณ์ คิมซอนโฮ บอกว่า "ขอบคุณทุกคนมากเลยที่มาจากที่ไกลๆ เพื่อมาเจอกัน วันนี้อยากให้ทุกคนมาสนุก มีความสุขด้วยกัน ขอบคุณทุกคนจากใจจริงอีกครั้ง" และฝากถึงแฟนๆ ชาวไทยว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ ที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกับแฟนไทยอีกครั้งครับ"

 

"คิมซอนโฮ"

 

"คิมซอนโฮ"

 

"คิมซอนโฮ"

 

"คิมซอนโฮ"

 

"คิมซอนโฮ"

 

"คิมซอนโฮ"

logoline