บันเทิง

'มาร์ค ต้วน' เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทย สุดประทับใจ 'ยูคยอม' โผล่เซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดประทับใจ อากาเซ่ไทยไม่ผิดหวัง 'มาร์ค ต้วน' เปิดฉากความสนุกเอเชียทัวร์ครั้งเเรกที่ประเทศไทย พี่จ๋าลั่น "ไม่อยากไปไหนอีกแล้ว นอกจากที่นี่" แฟนๆ กรี๊ดสนั่น 'ยูคยอม' โผล่เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ

ต่างฝ่ายต่างไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับ อากาเซ่ไทย และ ศิลปินหนุ่มสุดฮอต 'มาร์ค ต้วน' หรือ มาร์ค GOT7 ที่เพิ่งประเดิมเปิดฉากความสนุกสุดมันส์ กับ เอเชียทัวร์ "Mark Tuan The Other Side Asian Tour 2023" ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นที่เเรก

 

เริ่มต้นรอบแรกที่กรุงเทพเป็นที่เรียบร้อยอย่างสุดประทับใจ สมการรอคอย สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ มาร์ค ต้วน เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และเพลงที่ศิลปินหนุ่มขนมาทั้งร้อง ทั้งเล่นให้แฟนๆ ได้โบกอากาบงกันแบบสุดมันส์

 

โดยการแสดงรอบแรกที่เพิ่งผ่านมาของ มาร์ค ต้วน ได้รับกระแสการตอบรับดีเกินคาด สร้างปรากฏการณ์สุดประทับใจด้วยการสาดแสงอากาบงสีเขียวทั่วทั้งฮอลล์ เรียกได้ว่างานนี้ มาร์ค ต้วน ได้รับความรักจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกอ้อนอากาเซ่ไทย บอกเลยงานนี้ เเฟนๆ ฟินกันสุดๆ

 

เท่านั้นยังไม่พอ เหล่าอากาเซ่ยังได้เห็นภาพสุดน่าประทับใจของมิตรภาพสุดน่ารัก เพราะหนึ่งในสมาชิกของวง GOT7 อย่าง "ยูคยอม" ปรากฏตัวร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เซอร์ไพรส์ทั้งมาร์ค ต้วน และแฟนคลับ เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ และทำให้อากาเซ่พากันซาบซึ้งในมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของหนุ่มๆ GOT7 ที่พร้อมซัพพอร์ตกันและกันเสมอ

 

"มาร์ค ต้วน"

 

ยิ่งไปกว่านั้น มาร์ค ต้วน ยังหยอดคำหวานอ้อนแฟนๆ ว่า "ไม่อยากไปที่ไหนอีกแล้ว นอกจากที่นี่" และยังบอกอีกว่า คิดถึงทุกคนมากๆ และเรียกตัวเองว่า พี่จ๋า เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ชาวไทยฮอลล์แทบแตก และสัญญาว่า จะทั้งร้อง ทั้งเล่นให้ฟังทั้งอัลบั้ม และขอให้ทุกคนมีความสุขด้วยกันในค่ำคืนนี้

 

โดยคอนเสิร์ตเดี่ยว "Mark Tuan The Other Side Asian Tour 2023" ของพี่จ๋า จะจัดแสดงอีก 2 รอบในวันเสาร์ที่ 6 และ วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ก่อนจะบินไปเอาใจแฟนๆที่ จังหวัดขอนแก่นอีก 2 รอบการแสดงในวันที่ 12 และ 13 พฤษภาคม ที่ ไคซ์ (KICE  hall) ศูนย์ประชุมและศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน" และ "ยูคยอม"

 

"ยูคยอม"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

\'มาร์ค ต้วน\' เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทย สุดประทับใจ \'ยูคยอม\' โผล่เซอร์ไพรส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ