บันเทิง

Calvin Klein อวดโฉม 'เจนนี่ BLACKPINK' แบรนด์ไอคอนสุดแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เจนนี่ BLACKPINK' แซ่บไม่แผ่ว เผยภาพคอลเลคชั่นสุดเซ็กซี่ เย้ายวนใจอย่างมีสไตล์ ผลงานร่วมออกแบบ "Jennie for Calvin Klein"

Calvin Klein (คาลวิน ไคลน์) เผยภาพสุดฮอต เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวน และความเซ็กซี่ ของ 'เจนนี่ BLACKPINK' และประกาศยกขึ้นแท่นแบรนด์ไอคอน และแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับแคปซูลคอลเลคชั่นล่าสุดอย่างเป็นทางการ ที่ผ่านการร่วมงานออกแบบโดยเจนนี่เอง 

 

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา Calvin Klein โพสต์ภาพจากแคมเปญสุดแซ่บของศิลปินสาวสุดฮอตชื่อดังระดับโลก 'เจนนี่ BLACKPINK' ผ่านอินสตาแกรม พร้อมกำกับคําบรรยายใต้ภาพ "Jennie for Calvin Klein" พร้อมแฟชั่นวิดีโอสุดตื่นตาตื่นใจ

 

โดยแคปซูลคอลเลคชั่นที่เกิดจากการผสมผสานความเป็น เจนนี่ คิม และ Calvin Klein นี้ จะวางขายแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น โดยหยิบยกไอเทมประจำตัวของเจนนี่เป็นจุดขาย อาทิ เซ็ทชุดชั้นใน เดนิม เสื้อยืด เสื้อกันหนาวขนแกะ และผ้านิต ผสมผสานเข้ากับสไตล์คาแรกเตอร์เฉพาะตัว และความคิดสร้างสรรค์บ่งบอกตัวตนความเป็น เจนนี่ คิม หรือ เจนนี่ BLACKPINK พร้อมยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Calvin Klein ได้อย่างดี

 

"การได้ร่วมงานกับ Calvin Klein ในแคปซูลคอลเลคชั่นนี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากในการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกัน คอลเลคชั่นนี้สะท้อนตัวตนและสไตล์ของฉันในทุกๆ วันโดยยังคงมีรากฐานของความเป็นคาลวิน ไคลน์ ผ่านหลากหลายไอเทมของแบรนด์ที่ฉันจะต้องมีติดตู้และหยิบมาสวมใส่อยู่เสมอ ฉันอยากจะนำเสนอไอเดียของตัวเองผ่านทางไอเท็มชิ้นต่างๆ โดยที่คุณจะเห็นได้จากทั้งรูปทรง สีสัน และดีเทลต่างๆ ความต้องการของฉันคือการได้เห็นทุกๆ คนมีความสุขและรู้สึกมั่นใจในทุกๆ ชิ้นเมื่อได้สวมใส่แบบเดียวกับที่ฉันรู้สึกค่ะ” เจนนี่กล่าว

 

"Jennie for Calvin Klein"

 

ทั้งนี้ โจนาธาน บอตธอมลีย์ ผู้บริหารการตลาดระดับโลกของแบรนด์ดัง ยังได้เผยว่า เจนนี่ BLACKPINK คือผู้ทรงอิทธิพลทางวัฒนธรรมยุคใหม่อย่างแท้จริง ด้วยบุคลิก ความสามารถ สไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งเธอยังเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์มาเนิ่นนาน และจึงอยากจะหยั่งรากความสัมพันธ์ที่ดีนี้เอาไว้ ด้วยการนำเสนอแนวคิดมุมมองของเธอผ่านแบรนด์ อันได้มาซึ่งผลลัพธ์แห่งการผสมผสานที่ลงตัว ระหว่างสไตล์ของเจนนี่ และเอกลักษณ์ของ Calvin Klein กลายเป็นคอลเลคชั่นสุดตื่นตาตื่นใจนี้

 

โดยแคปซูลคอลเลคชั่นนี้ นำเสนอความคลาสสิคอย่างสีดำและสีขาว เช่นเดียวกับอีกหลากหลายเฉดสี ทั้งสีไลแลค สีชอล์กบลู และสีน้ำตาลอ่อน รวมถึงซิลูเอตต์ที่ให้ความรู้สึกเบาสบายแต่ทรงพลัง บราและท่อนล่างเข้าชุดกันสไตล์ Calvin Klein ไปจนถึงบอดี้สูท เสื้อครอป เสื้อยืด เดรส และอีกมากมาย ซึ่งถ่ายทอดลุคอันโดดเด่นแห่งแฟชั่นสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี  

 

"Jennie for Calvin Klein"

 

"Jennie for Calvin Klein"

 

"Jennie for Calvin Klein"

 

"Jennie for Calvin Klein"

 

"Jennie for Calvin Klein"

 

"Jennie for Calvin Klein"

 

"Jennie for Calvin Klein"

 

"Jennie for Calvin Klein"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ