บันเทิง

'มาร์ค ต้วน' มาชวนไปคอนเสิร์ต อ้อนอากาเซชาวไทย "I Miss You"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮอตกว่าแดดเมืองไทย! 'มาร์ค ต้วน' แจกความหล่อสุดร้อนแรง ชวนแฟนๆ ไปคอนเสิร์ต อ้อนส่งความคิดถึงให้เหล่าอากาเซ

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าอากาเซไทย เพราะใกล้เปิดฉากความสนุก กับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT 7 ศิลปินชื่อดังระดับโลก โดยเอเชียทัวร์ประเดิมที่ประเทศไทยเป็นที่แรก กับ "Mark Tuan The Other Side Asian Tour 2023"

 

ล่าสุดในวันนี้ (3 พฤษภาคม 2566) ศิลปินหนุ่มสุดฮอต ร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทย มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT 7 ได้มาร่วมงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชน และให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองสุดๆ โดยงานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า เขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาสนุกกับแฟนๆ ที่เมืองไทยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และได้เตรียมเซอร์ไพรส์ รวมถึงความพิเศษมาให้แฟนๆ ทุกคน เมื่อถามถึงกระแสตอบรับของผลงานใหม่ล่าสุด มาร์คบอกด้วยว่าได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนเพลง โดยหนุ่มมาร์คยังแอบเปรยเพิ่มเติมด้วยว่า ตอนนี้กำลังซุ่มทำผลงานเพลงใหม่อยู่ ซึ่งน่าจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันภายในปีนี้ อยากให้แฟนๆ ทุกคนรอติดตามกัน

 

โดยพิธีกรยังได้ถาม มาร์ค ต้วน ถึงเมนูอาหารไทยที่หนึ่งในสมาชิกชาวไทยของวง GOT7 อย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ได้เคยทำให้ชิม มาร์คเฉลยว่าเป็นเมนู ผัดไทย ซึ่งเจ้าตัวจำได้แม่นว่าเส้นอืด...แต่อร่อยดี ส่วนเมนูฮิตของไทยอย่าง ส้มตำ หนุ่มมาร์คเคยได้ทานแล้วเช่นกัน และบอกว่าตัวเองเป็นคนชอบอาหารรสเผ็ด จึงยังไม่เคยเจออาหารไทยที่ทานแล้วรู้สึกเผ็ดจนทานไม่ได้ ซึ่งเมื่อพูดถึงความฮอต หรือความร้อนแรงแล้ว พิธีกรจึงถามศิลปินหนุ่มด้วยว่า อากาศเมืองไทยที่ว่าร้อนสุดๆ ในตอนนี้ กับ ความฮอตของมาร์ค อะไรร้อนแรงกว่ากัน มาร์ค ก็ตอบแบบไม่ลังเลเลยว่า "อากาศในกรุงเทพฯ ตอนนี้น่าจะร้อนกว่านะครับ" แต่เมื่อถูกแซวหนักด้วยเสียงค้านจากเหล่าสื่อมวลชน มาร์คจึงบอกว่า "โอเค ผมคิดว่าผมร้อนแรงที่สุดแล้ว...ล้อเล่นนะครับ”

 

นอกจากนี้ มาร์คยังฝาก 3 คำถึงแฟนๆ ชาวไทย ว่า "I MISS YOU" (ผมคิดถึงคุณ) แทนความรู้สึกถึงแฟนคลับที่รอคอยมาเจอกัน ก่อน มาร์ค จะโพสต์ท่าให้เหล่าช่างภาพเก็บภาพความหล่อ และน่ารักฝากแฟนๆ อีกด้วย

 

"มาร์ค ต้วน"

 

สำหรับคอนเสิร์ต Mark Tuan The Other Side Asian Tour 2023 ในเมืองไทย จะจัดขึ้นทั้งหมด 5 รอบการแสดงแบบจุใจ ในวันที่ 5-7 พฤษภาคม ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และวันที่ 12-13 พฤษภาคม ที่จังหวัดขอนแก่น แต่ที่สำคัญบัตรคอนเสิร์ตยังเหลืออยู่ไม่มากแล้ว หากแฟนๆ คนไหนยังไม่มีบัตรในมือ ต้องรีบจับจองกันแล้ว จะได้ไม่พลาดไปร่วมสนุก และสร้างความทรงจำสุดประทับใจกับ มาร์ค ต้วน ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งรับรองได้เลยว่า เหล่าอากาเซไทยไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

 

"มาร์ค ต้วน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ