บันเทิง

แฟนคลับโอด! บัตรคอนเสิร์ต 'ฟูจิอิ คาเสะ' คนขายต่อราคาแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างปรากฏการณ์ คอนเสิร์ต 'ฟูจิอิ คาเสะ' ครั้งแรกในไทย บัตรขายหมดเกลี้ยงทันทีทั้ง 2 รอบ ผู้จัดเตือน มิจฉาชีพระบาด ขายบัตรอัปราคาเกินควร

หลังจากที่ 'ฟูจิอิ คาเสะ' (Fujii Kaze) นักร้องนักแต่งเพลงดาวรุ่งจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศจัดเอเชียทัวร์ โดยมีประเทศไทยเป็นหนึ่งในลิสต์การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ กับ Fujii Kaze and the piano Asia Tour in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 1 และ 2 กรกฎาคม 2566 ณ โรงละคร KBank Siam Pic-Ganesha และจะเพิ่งเปิดขายบัตรในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จนบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบการแสดง ในเวลาอันรวดเร็ว 

 

ล่าสุดเกิดกระแสวิพากวิจารณ์การกระทำของคนที่กดบัตรในวันที่เริ่มเปิดขาย เพื่อนำไปขายต่อแก่ผู้อื่นในราคาที่สูงกว่าราคาจริงอย่างมากโดยเจตนา จากแฟนคลับของ ฟูจิอิ คาเสะ ที่เฝ้ารอชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทว่าต้องพลาดโอกาสอย่างน่าเสียดาย แม้บางคนจะยอมควักเงินจ่ายในราคาที่สูงอย่างผิดหูผิดตา เพื่อให้ได้บัตรเข้าชมมาไว้ในมือเนื่องจากนี่เป็นครั้งเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ และในขณะเดียวกันก็มีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ขายบัตรต่อเช่นกัน

 

ทางด้านผู้จัดงาน Avalon Live ออกมาแจ้ง และชี้แจงเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวผ่านโซเชียลมีเดีย โดยระบุว่า

 

"ขณะนี้มีมิจฉาชีพ แจ้งว่ามีบัตรและหลอกขายบัตรให้กับลูกค้า ใน #FujiiKazeBKK2023 นะคะ อย่างที่ทางเราแจ้งไปแล้วแต่ต้น ทางเราไม่แนะนำ และไม่สนับสนุนให้ซื้อบัตรต่อในราคาแพง และไม่สามารถช่วยเหลือในกรณีมิจฉาชีพได้ แต่หากยังต้องการทำรายการโอนเงินใดๆ โปรดระวังตัว และตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดก่อนทำรายการค่ะ ขณะนี้ทางหน้าเว็ป TTM ได้ขึ้น Sold Out แล้ว"

 

"ทางเราทราบถึงความต้องการ และกระแสตอบรับที่ร้อนแรงของศิลปิน ทางเราขอขอบคุณทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนงาน #FujiiKazeBKK2023 ในครั้งนี้ เราได้ Feedback ให้ต้นสังกัดทราบแล้ว และหวังว่าจะได้มีโอกาสพา Fujii Kaze กลับมาพบคนไทยในสถานที่ที่ใหญ่ขึ้นในโอกาสหน้า ขอบคุณค่ะ"

 

"สำหรับแฟนๆ ที่พบเห็นการกระทำผิด มีบัตรอยู่ในมือ แล้วขายอัพราคา แจ้งแอดมินทาง DM ได้เลยค่ะ ทางเราจะตรวจสอบและทำการยกเลิกบัตรเป็นโมฆะ! ขอบคุณค่ะ"

 

"ฟูจิอิ คาเสะ"

 

โดย Fujii Kaze and the piano Asia Tour จะจัดขึ้นทั้งหมด 8 รอบ ตามประเทศหัวเมืองต่างๆ ในเอชีย ดังต่อไปนี้

 

เสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 - Seoul, Kwangwoon University Donghae Culture & Arts Center

เสาร์ที่ 1 และ 2 กรกฎาคม 2566 - Bangkok, KBank Siam Pic-Ganesha Theatre

ศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 - Jakarta, Kasablanka Hall

อาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 - Kuala Lumpur, Zepp Kuala Lumpur

เสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 - Taipei, Taipei International Convention Center (TICC)

เสาร์ที่ 29 และ อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม - Hong Kong, Academic Community Hall, HKBU

 

โดยทางผู้จัดแจ้งแฟนชาวไทยเบื้องต้นว่า จะไม่มีการเพิ่มรอบการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย เนื่องจากตารางงานที่รัดตัวของศิลปิน

 

แฟนคลับโอด! บัตรคอนเสิร์ต \'ฟูจิอิ คาเสะ\' คนขายต่อราคาแรง

 

แฟนคลับโอด! บัตรคอนเสิร์ต \'ฟูจิอิ คาเสะ\' คนขายต่อราคาแรง

 

"ฟูจิอิ คาเสะ"

 

"ฟูจิอิ คาเสะ"

 

"ฟูจิอิ คาเสะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ