บันเทิง

ผู้จัดยัน! 'ชาอึนอู' ร่วมงานคอนเสิร์ต KonnecThai 30 เม.ย. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดงาน 'คอนเสิร์ต KonnecThai' ออกมายืนยัน 'ชาอึนอู' จะยังคงเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต KonnecThai ตามกำหนดเดิม หลังจากเกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ข่าวการจากไปอย่างกระทันหันของ มุนบิน ASTRO สร้างความสะเทือนใจให้แก่ แฟน ๆ ทั่วโลก และเพื่อนร่วมวง ASTRO อย่าง ชาอึนอู จินจิน ซานฮา เอ็มเจ ร็อคกี้ รวมถึง ครอบครัว เป็นอย่างมาก โดยพิธีศพของ มุนบิน ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายเป็นการส่วนตัวภายในครอบครัวและคนสนิท ของ มุนบิน เพิ่งผ่านไป ในวันเสาร์ ที่ 22 เมษายน 2566 นี้

 

โดยทางต้นสังกัดของ ASTRO และ มุนซูอา น้องสาวของมุนบิน เคยได้ออกมาประกาศเลื่อน และยกเลิกตารางของศิลปิน หลังมีข่าวการสูญเสียอันน่าสะเทือนใจ ทางด้านสมาชิกในวง อย่าง 'ชาอึนอู' ที่มีคิวเยือนไทยใน คอนเสิร์ต KonnecThai ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 เมษายน 2566 นี้ ทำให้แฟนคลับหลายคนเป็นกังวล ถึงสภาพจิตใจ ของศิลปินหนุ่ม ต่อการสูญเสียเพื่อนสนิทร่วมวงไม่น้อย

 

ล่าสุด ผู้จัด คอนเสิร์ต KonnecThai หรือ Prestige Entertainment ก็ได้ออกมาแถลงผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยมีการระบุว่า "หลังจากการหารือกันตลอดหลายวันที่ผ่านมา #PrestigeEntertainment ในฐานะผู้จัดงาน #KonnecThai ขอแจ้งให้ทราบว่า คุณชาอึนอู ศิลปินอันเป็นที่รักของพวกเราจะยังคงเดินทางมาร่วมงานตามกำหนดการณ์เดิม ขอแฟนๆทุกท่านโปรดให้กำลังใจ ปลอบใจกันและกัน เพื่อที่เราจะสามารถผ่านไปได้ด้วยกัน" หลังจากทางผู้จัดงาน เคยได้ออกมาแจ้งว่า จะมีการหารืออย่างสุดความสามารถ เพราะทางผู้จัดยังไม่ได้รับการแจ้งการเปลี่ยนแปลงตารางการทำงาน ของ ชาอึนอู และงาน KonnecThai หากได้รับการยืนยันแล้ว ทางบริษัทฯ จะรีบแจ้งให้แฟนๆ ทุกท่านทราบโดยเร็วที่สุด โดยแถลงการณ์ชี้แจงดังกล่าว ระบุว่า

 

"แถลงการณ์ บริษัท Prestige Entertainment หลังจากได้ทราบข่าวอันน่าตกใจ ทางบริษัท Prestige Entertainment และ Fantagio ได้มีการหารือ กันอยู่หลายครั้ง โดยคำนึงถึงความรู้สึกของ 'ชาอึนอู' เป็นสิ่งสำคัญที่สุด โดยหลังจากการหารือกันอย่างระมัดระวัง ทาง Fantagio และ 'ชาอึนอู' รวมถึง Prestige Entertainment ได้ตัดสินใจร่วมกันว่า 'ชาอึนอู' จะดำเนินกิจกรรมในงาน KonnecThai ตามกำหนดการเดิม เพื่อแฟนๆ ชาวไทยที่รอคอยงานนี้อยู่ และมีช่วงเวลาที่ปลอบใจซึ่งกันและกัน

 

คอนเสิร์ตฯ นี้ไม่ได้เป็นเพียงคอนเสิร์ตฯ ของศิลปินท่านใดท่านหนึ่งแบบปกติ แต่เป็นงานที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเกาหลีและประเทศไทย ที่มีศิลปินรวมถึงพาร์ทเนอร์หลายท่านเข้าร่วมงาน"

 

"Prestige Entertainment อยากขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งถึงการตัดสินใจอย่างมืออาชีพของ Fantagio และ 'ชาอึนอู'โดยเราจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงของชาอึนอู โดยคำนึงถึงความรู้สึกของศิลปินมากที่สุด และให้กระทบกับศิลปินท่านอื่นน้อยที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม ทีมงานจะเตรียมงานกันอย่างสุดความสามารถเพื่อศิลปิน และเหล่าแฟนคลับของศิลปินทุกท่านที่เข้าร่วมงาน KonnecThai นี้ด้วยกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่างาน KonnecThai นี้ จะสามารถเป็น พื้นที่ให้แฟนๆ ทุกคน สามารถร่วมกันปลอบโยนความโศกเศร้าของ 'ชาอึนอู' และในขณะเดียวกันก็สามารถ ผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับเสียงเพลงของศิลปินทุกๆ ท่าน เพื่อที่เราทุกคนจะผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยกัน ทีมงานจะเตรียมงานให้สุขุมมากขึ้น และเป็นงานที่ทุกคนได้มีช่วงเวลาที่มีความหมายร่วมกัน

 

สุดท้ายนี้เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ให้แก่ผู้ที่จากไปอย่างสงบบนทางเดินสุดท้ายของเขา"

 

ด้านแฟนคลับให้กระแสตอบรับเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้ในทางที่ดี พร้อมขอบคุณทางผู้จัดที่เข้าใจความรู้สึกของทั้งศิลปิน และแฟนคลับ โดยเชื่อมั่นว่าได้มีการพิจารณาจากทุกฝ่ายอย่างถี่ถ้วนแล้ว โดยขอให้หลีกเลี่ยงเนื้อหาการสัมภาษณ์จากสื่อต่างๆ ที่จะกระทบกระเทือนจิตใจ และความรู้สึกของศิลปิน ตลอดระยะเวลาการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และครั้งต่อๆ ไป

 

แถลงการณ์ จาก ผู้จัดงาน KonnecThai

 

แถลงการณ์ จาก ผู้จัดงาน KonnecThai

แถลงการณ์ จาก ผู้จัดงาน KonnecThai

 

"ชาอึนอู"

 

"ชาอึนอู"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ