บันเทิง

ปังแบบตะโกน! 'แบมแบม' ร่วมงาน-เดินพรมแดง เสิร์ฟความหล่อ ลาสเวกัสสะเทือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แบมแบม' แห่ง GOT7 เยือนลาสเวกัส เสิร์ฟความหล่อออร่าจับ ร่วมงาน We Bridge 2023 Music Festival และ Meet & Geet จับมือแฟนๆ สุด Exclusive ในฐานะศิลปินเดี่ยว

ขยันเสิร์ฟความแซ่บ แบบไม่พักไม่ผ่อนเลยจริงๆ กับ 'แบมแบม' แห่ง Got7 หรือ 'แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล'  สมาชิกชาวไทยแห่งวง GOT7 ที่ล่าสุดไปร่วมงาน We Bridge Music Festival & Expo 2023 ณ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เทศกาลดนตรีที่รวบรวมศิลปินคนดังฝั่งเอเชียไว้มากมาย เช่น MONSTA X, ENHYPEN, Jessi ฯลฯ โดยงานนี้ แบมแบมได้ร่วม Meet & Geet กับแฟนๆ ในวันที่ 2 ของการจัดแสดงซึ่งมีทั้งหมด 3 วัน (21-23 เมษายน 2566) ในฐานะศิลปินเดี่ยว เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 ที่ผ่านมานี้

 

หลังจากเดินพรมแดงโชว์ความหล่อออร่ากระจายให้แฟนๆ ได้เห็นกันผ่านทามไลน์แล้ว ภายในงานนี้แบมแบมยังเปิดตัวพร้อมโชว์พิเศษสุดปัง ด้วยเพลง "Pandora" ตามมาด้วยเพลงเพราะๆ อีกมากมาย อาทิ "Ride or Die", "riBBon", "Tippy Toe", "Sour & Sweet" และ "So Hot" มอบความหล่อแซ่บเหมือนขนพริกมาทั้งสวน ตกแฟนบอย-แฟนเกิร์ลเข้าด้อมได้รัวๆ

 

โดยงานนี้ มีช่วงไฮทัช (Hi-touch) ให้เหล่าแฟนคลับได้จับมือกับ แบมแบม ตัวเป็นๆ พร้อมช่วงสัมภาษณ์สุด Exclusive โดยมีคำถามไฮไลต์ที่ทำเอาแฟนๆ ฟังแล้วหุบยิ้มไม่ได้ไปตามๆ กัน เช่น พิธีกรถามถึงความรู้สึก ความเเตกต่างระหว่างตอนที่เเสดงครบ 7 คน ร่วมกับสมาชิกในวง GOT7 กับ เเสดงเดี่ยว ซึ่งแบมแบมก็ได้ตอบอย่างขี้เล่นสไตล์เจ้าตัวว่า

 

"จริงๆ แล้ว ก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ครับ แค่เวลาที่เเสดงเป็นกลุ่ม พอจะมีช่วงให้พักบ้าง ส่วนเเสดงเดี่ยวต้องลุยคนเดียวทั้งเพลง เเต่ผมยังหนุ่มๆ อยู่นะครับ ผมไหวครับ"

 

ปังแบบตะโกน! 'แบมแบม' ร่วมงาน-เดินพรมแดง เสิร์ฟความหล่อ ลาสเวกัสสะเทือน

 

โดยเจ้าตัวยังบอกอีกว่า อยากให้ผลงานเพลงของตัวเองเป็นเหมือนร้านสะดวกซื้อที่ใครๆ ก็สามารถแวะเข้ามาฟังกันได้

 

แถมงานนี้ แบมแบม ยังแอบสปอยล์แฟนๆ ด้วยว่า กำลังจะมีคอนเสิร์ตที่อเมริกา ในไม่ช้าไม่เร็ว โดยตั้งใจจะตั้งราคาบัตรชมคอนเสิร์ตให้ต่ำ เพราะไม่ได้จัดทัวร์เพราะเงิน และได้เตรียมผลงานไว้มากมายที่จะปล่อยออกมาในอนาคต บอกได้เลยว่าแฟนๆ ของแบมแบม รักคนไม่ผิดจริงๆ

 

"แบมแบม"

 

"แบมแบม"

"แบมแบม"

 

"แบมแบม"

 

"We Bridge 2023 Music Festival"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ