บันเทิง

พิษไอดอล บทเรียน 'True Beauty' สู่เรื่องจริง การจากไป 'มุนบิน ASTRO'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บทเรียน และพิษไอดอล ที่สะท้อนผ่านซีรีส์ "True Beauty" แสดงนำโดย "ชาอึนอู" เรื่องราวที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นจริง สู่การจากไป "มุนบิน ASTRO"

เรื่องราวสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลี และวงการเคป๊อปทั่วโลก สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของ "มุนบิน ASTRO (Moonbin ASTRO)" ที่สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับผู้คนในวงกว้าง แม้ตอนนี้จะไม่อยู่แล้ใ แต่ผลงานอันงดงามของเขายังคงตราตรึง รวมถึงกรณีที่เกิดขึ้น ทำให้หลายคนหวนคิดถึงเคสก่อนหน้านี้ ที่ศิลปินหลายคนต่างได้รับผลกระทบจากการใช้ชีวิตในวงการบันเทิง 

อีกกรณีที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กัน เพราะหลังจากเกิดเหตุขึ้น หลายคนต่างย้อนนึกถึงซีรีส์เรื่อง "True Beauty" ที่หนึ่งในตัวละครซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพระเอก "ซูโฮ" ที่รับบทโดย "ชาอึนอู" ซึ่งเรื่องจริงเจ้าตัวก็เป้นเพื่อนร่วมวง และหนึ่งในเพื่อนสนิทของ "มุนบิน" จึงทำให้สังคมเริ่มตระหนัก ถึงพิษ และด้านมืดแห่งวงการบันเทิง

ชาอึนอู - มุนบิน

 

ภายในเรื่อง "True Beauty" ได้หยิบยกเหตุการณ์หนึ่งที่ถือว่า เป็นจุดสำคัญของเรื่อง ได้แก่ "เบื้องหลังของความแตกหัก ระหว่างพระเอกกับพระรองที่มาจากความเข้าใจผิด และเรื่องราวเกินคาดฝัน จากอดีตเด็กฝึกค่ายยักษ์ใหญ่เตรียมเดบิวต์ กระทั่งวันหนึ่ง เซยอน (รับบทโดย คังชานฮี) เด็กฝึก และเพื่อนสนิทของพระเอกและพระรองได้ถูกพิษสังคม และวงการบันเทิงทำร้าย จากการถูกใส่ร้าย (ในเรื่องทางค่าย เป็นผู้สร้างเรื่องขึ้นมา) ว่า บูลลี่เพื่อนร่วมห้อง ทั้งที่ไม่เป็นความจริง แต่เรื่องนี้กับตามหลอกหลอน และกลายเป็นแพ้ในใจ จนถึงขั้นฆ่าตัวตายในฐานะเด็กฝึกค่ายดัง"

จากเรื่อง True Beauty

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ