บันเทิง

KBS สั่งแบน 'คิมแซรน และ 'ชินฮเยซอง' ระงับการปรากฏตัว 'ราวี VIXX' ชั่วคราว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานีโทรทัศน์ KBS หนึ่งในสามสถานีทีวียักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ สั่งแบนผลงาน 'คิมแซรน' และ 'ชินฮเยซอง' วง Shinhwa รวมทั้ง 'ราวี' วง VIXX หลังเกิดเป็นประเด็นอื้อฉาวล่าสุด

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 KBS ประกาศ ระงับการออกอากาศผลงานทั้งหมด ของ 'คิมแซรน' (Kim Sae-ron) และ 'ชินฮเยซอง' (Shin Hye-sung) หลังพิจารณาความผิดอื้อฉาวของสองคนดัง เกี่ยวกับพฤติกรรมเมาแล้วขับ ทั้งนี้คณะกรรมการคัดเลือกจากบรรดาคนดังที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งทางสังคม ด้วยพฤติกรรมที่ผิดต่อข้อกฎหมาย หรือผิดศีลธรรมอันดีงาม

 

เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วนักแสดงดาวรุ่ง คิมแซรน ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา คิมแซรน ถูกศาลตัดสินให้ปรับ 20 ล้านวอน (ประมาณ 524,000 บาท) ในข้อหาเมาแล้วขับ ซึ่งนักแสดงสาวเลือกที่จะไม่อุทธรณ์

 

และอีกหนึ่งคดีฉาวของ 'ชินฮเยซอง' แห่งวง ชินฮวา (Shinhwa) ถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับเช่นกัน เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยจ้าตัวปฏิเสธที่จะทดสอบเครื่องช่วยหายใจตรวจวัดแอลกอฮอล์ จึงถูกตั้งข้อหาใช้ยานพาหนะโดยผิดกฎหมาย จนกระทั่งเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ชินเฮยซอง ถูกตัดสินจำคุก 6 เดือน และรอการคุมประพฤติอีก เป็นเวลา 1 ปี

 

นอกจากนี้ 'ราวี' (Ravi) แร็ปเปอร์ แห่งวง VIXX ยังถูกจำกัดผลงานไม่ให้ออกอากาศทางช่อง KBS ชั่วคราว เนื่องจากการพิจารณาคดี เรื่องปลอมข้อมูลเลี่ยงเข้ากรมทหาร ยังคงดำเนินต่อไปในข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติการเกณฑ์ทหาร โดยล่าสุดอัยการเรียกร้องขอให้ ศาลพิพากษา จำคุก ราวี เป็นเวลา 2 ปี

 

 

โดย KBS ยังสั่งยุติการฉายซ้ำผลงานของของ ราวี ในวาไรตี้ "2 Days & 1 Night Season 4" บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการทุกช่องทางอีกด้วย

 

"คิมแซรน"

 

"คิมแซรน"

 

"ชินฮเยซอง Shinhwa"

 

"ชินฮเยซอง Shinhwa"

 

"ราวี VIXX"

 

"ราวี VIXX"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ