บันเทิง

แฟนคลับทั่วโลก ร่วมอาลัย 'มุนบิน' ส่งรอยยิ้ม สู่ดวงดาวที่งดงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆ ร่วมไว้อาลัย ส่ง 'มุนบิน' เจ้าของรอยยิ้มที่งดงามของอะโรฮ่า สู่ดวงดาวบนท้องฟ้า ต้นสังกัดวอน อย่าคาดเดาสาเหตุการเสียชีวิตกันเอง ทางด้านครอบครัว คนสนิท และสมาชิกวง ASTRO ร่วมงานศพเป็นการส่วนตัว

แฟนคลับทั่วโลก ร่วมไว้อาลัย ต่อการจากไปของ 'มุนบิน' สมาชิกวง ASTRO ศิลปินชื่อดังของเกาหลีใต้ เจ้าของรอยยิ้มสดใสของชาวอะโรฮ่า (แฟนคลับของ ASTRO) หลัง Fantagio ต้นสังกัด ยืนยันข่าวการจากไปของ มุนบิน ASTRO ผ่านการประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

 

โดยทางต้นสัง ได้ขอให้ทุกคนอย่าคาดเดาสาเหตุการเสียชีวิตของมุนบิน และขอให้ไม่การแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความที่เกลียดชัง เพื่อเคารพต่อครอบครัวของศิลปินผู้จากไป

 

โดยวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2566 จะมีการจัดงานศพของ มุนบิน ซึ่งจะมีเพียงครอบครัว, คนสนิท, และ สมาชิกวง ASTRO เท่านั้นที่ร่วมงาน โดยงานจะถูกจัดแบบส่วนตัว และไม่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะ อย่างที่ต้นสังกัดของ มุนบิน ได้ออกประกาศเพิ่มเติมว่า 

 

"อย่างที่แจ้งไปก่อนหน้า การจัดงานศพของมุนบิน จะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวภายในครอบครัว และคนสนิท และจะไม่มีการเปิดเผย เพื่อทางครอบครัว และสมาชิกวง ASTRO จะส่งมุนบินไปบนเส้นทางที่สวยงามในวาระสุดท้าย หวังว่านักข่าวทุกท่านจะเข้าใจ"

 

ในขณะที่แฟนคลับทั่วโลกร่วมไว้อาลัย ต่อการจากไปของศิลปินผู้เป็นที่รัก อาทิ หน้าตึก Fantagio ต้นสังกัดของ มุนบิน ที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีแฟนคลับร่วมวางช่อดอกไม้ และจดหมายแสดงความอาลัยต่อ มุนบิน และแฟนคลับชาวชิลี ร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อการสูญเสียในครั้งนี้ ที่หน้าสถานทูตเกาหลีใต้ในประเทศชิลี 

 

เช่นเดียวกับแฟนๆ ชาวไทย ที่ร่วมแสดงความอาลัย ณ สถานทูตเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย และ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (ภูเขาทอง) ซึ่งเป็นวัดแรกในความทรงจำที่ ASTRO เคยมาเยือนตอนเดินทางมาแสดงโชว์เคสที่ประเทศไทย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายและสงบ เพื่อเป็นการรำลึกถึง ให้เกียรติ และส่ง มุนบิน เจ้าของรอยยิ้มที่งดงามของอะโรฮ่า สู่ดวงดาวบนท้องฟ้า

 

แฟนคลับทั่วโลก ร่วมอาลัย \'มุนบิน\' ส่งรอยยิ้ม สู่ดวงดาวที่งดงาม

 

ภาพ จาก ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @lttlCutter

 

ภาพ จาก ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @lttlCutter

 

ภาพ จาก ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @fifbubbly

 

ภาพ จาก ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @fifbubbly

 

"มุนบิน ASTRO"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ