บันเทิง

กระแสแรง! 'Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี' ซีรีส์ ตีแผ่เกมการเมืองร้อนระอุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามติดกระแส ซีรีส์เกาหลีน้ำดี 'Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี' ศึกชิงตำแหน่งนายกฯ นำโดย 'คิมฮีแอ และ 'มุนโซรี' พ่วงนักแสดงฝีมือดีมากมาย พร้อมตีแผ่วงการเกมการเมืองสุดเฉือดเฉือน ทาง Netflix ยอดรับชมพุ่งทะยาน

นับเป็นมิติใหม่ของวงการซีรีส์เกาหลี ที่ฉีกจากกรอบเนื้อเรื่องเน้นความรักใสๆ ระหว่างหนุ่ม-สาวแบบเดิมๆ หันมานำเสนอเรื่องราวสุดเข้มข้นจริงจังของ พลังหญิง และ เส้นทางการเมือง ผ่านซีรีส์แนวดราม่า ที่ต้องชิงไวชิงพริบกันอย่างเฉือดเฉือนชนิดที่ว่าต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ซึ่งเข้ากันดีเหลือเกิน กับสถานการณ์การเมืองของประเทศไทยในขณะนี้ ที่หลายคนกำลังจับตามอง

 

ช่วงนี้ชาวไทยกำลังรอคอยวันเลือกตั้งอย่างใจจดใจจ่อ ประจวบเหมาะกับ 'Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี' ซีรีส์เกาหลีแนวตีแผ่ศึกการเมืองสุดเชือดเฉือนในช่วงหาเสียง ออริจินอลคอนเทนต์จาก Netflix ที่ผุดขึ้นมาพร้อมซีรีส์แนวเกมการแย่งชิงบัลลังก์ผู้นำแห่งเมืองหลวงในยุคสมัยใหม่ เพื่อไต่ระดับสู่จุดสูงสุดระหว่างอำนาจ และความยุติธรรมแบบไม่มีใครอ่อนข้อยอมพ่ายแพ้ 

 

นำทัพนักแสดงโดยสองตัวแม่สายรางวัล อย่าง 'คิมฮีแอ' และ 'มุนโซรี' ที่จะมาบดขยี้ศัตรูในศึกชิงเก้าอี้แห่งอำนาจอันร้อนระอุ พร้อมด้วยนักแสดงมากความสามารถของเกาหลี ซึ่งตอนนี้กำลังออกอากาศใน Netflix และอันดับยอดรับชมซีรีส์เรื่องนี้ก็กำลังพุ่งทะยาน จากเสียงลือเสียงเล่าอ้างของเหล่าแฟนซีรีส์เกาหลีที่ติดตามดูซีรีส์เรื่องนี้แบบมาราธอน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดุเดือดเลือดพล่าน! และนักแสดงสมบทบาทที่สุด!

 

ซีรีส์เนื้อเรื่องเข้มข้นนี้ ควบคุมการผลิตโดย 'ผู้กำกับโอจินซอก' หนึ่งในมืออาชีพที่เคยผ่านผลงานมาแล้วมากมายอาทิ Yong-Pal My First First Love และ Love With Flaws ครั้งนี้ผนึกกำลังร่วมกับ 'นักเขียนมุนจียอง' เจ้าของซีรีส์ฮิตติดตลาดอย่าง I Love Lee Tae-Ri และ Who Are You นำโดยนักแสดงนำมากประสบการณ์ 'คิมฮีแอ' เมียหลวงตัวแม่จาก The World of the Married ที่นับเป็นซีรีส์สุดปังที่ผู้ชมยกขึ้นหิ้งไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย มาร่วมสร้างสรรค์ศึกแห่งอำนาจสุดดุเดือดนี้

 

โดย 'Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี' เป็นเรื่องราวของพลังหญิงนักวางแผนผู้ปั้นทนายให้กลายเป็นนายกฯ เริ่มต้นจากผู้หญิงสองคนที่เคยใช้ชีวิตที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงอย่างกับคนละโลก แต่ทิ้งทุกสิ่งที่พวกเขารู้ไว้เพื่อรวมกองกำลัง และสร้างโลกที่ยุติธรรม และเป็นความจริง 

 

โดยมี 'ฮวังโดฮี' รับบทโดย 'คิมฮีแฮ' อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาภาพลักษณ์ผู้บริหารองค์กร และเป็นผู้นำในการวางแผนกลยุทธ์ให้กับอึนซองกรุ๊ป กลุ่มบริษัทที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในเกาหลี ด้วยการวิเคราะห์รูปลักษณ์ น้ำเสียง อุปนิสัย ข่าวลือ และจุดอ่อนที่ร้ายแรงของครอบครัวเจ้าของอึนซองกรุ๊ป แม้จะเป็นการทำงานที่หนักหน่วง แต่เธอก็เอาชนะความยากลำบากในการทำงาน

 

และ 'โอคยองซุก' ซึ่งรับบทโดย 'มุนโซรี' ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนซึ่งมักจะต่อต้านกลุ่มอึนซองผู้มีปณิธานที่แน่วแน่ ฉายา Ms.Rhino เธอเป็นประธานของสมาคมแรงงานหญิง เป็นปากเป็นเสียงให้กับคนอ่อนแอ เพื่อเรียกร้องสิทธิมนุษยชนของผู้หญิงเกาหลี และเป็นผู้นำของมูลนิธิความเป็นปึกแผ่นของคนงานกับมูลนิธิสิทธิ อีกทั้งยังเป็นยูทูปเบอร์ที่มีชื่อเสียงด้วย

 

Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี

 

โอคยองซุก ตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีโดยมีเป้าหมายเพื่อต่อสู้เพื่อผู้ที่อ่อนแอ โดยในระหว่างการเลือกตั้ง ทั้งคู่จำต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เพื่อบรรลุภารกิจสำคัญ นั่นคือ การปั้นให้ โอคยองซุก เป็นนายกเทศมนตรีของกรุงโซล ให้ได้ 

 

เรื่องราวสุดเข้มข้นนี้ จะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถติดตามชมกันต่อได้ใน 'Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี' ซีรีส์ดราม่าการเมืองความยาว 11 ตอน ที่มาเสิร์ฟเกมชิงอำนาจทางการเมืองอันร้อนระอุแล้ว ทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2566 นี้

 

Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี

 

Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี

 

Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี

 

Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี

 

Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี

 

Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ