บันเทิง

'ฮันเซ บยองชาน และ ซูบิน' VICTON ประกาศสิ้นสุดสัญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด ประกาศ 'ฮันเซ บยองชาน และ ซูบิน' VICTON ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางค่ายตั้งแต่ 20 เม.ย66 พร้อมเขียนจดหมายด้วยลายมือ ขอบคุณแฟนคลับ จากลาเพื่อพบกันใหม่

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทาง IST Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มๆ 'ฮันเซ บยองชาน และ ซูบิน' สมาชิกศิลปินบอยแบนด์ VICTON ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับสัญญาของสมาชิกที่ได้หมดลง หลังจากที่ได้มีการพูดคุยและเจรจากันมาอย่างยาวนาน โดยประกาศว่า

 

"เราขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความรักและการสนับสนุน วิคตัน (VICTON) นี่เป็นประกาศอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการสิ้นสุดสัญญาของ วิคตัน และการดำเนินกิจกรรมของวงในอนาคต สมาชิกวิคตัน โด ฮันเซ ชเว บยองชาน และ จอง ซูบิน ได้สิ้นสุดสัญญากับทางบริษัทในวันนี้"

 

จากเนื้อหาในประกาศดังกล่าว ฮันเซ บยองชาน และ ซูบิน ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางค่าย ในขณะที่สมาชิกที่เหลือ ซึงอู ที่เพิ่งปลดประจำการ ซึงซิก ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในกรม และ เซจุน ที่มีกำหนดเข้ากรมในเดือนมิถุนายนนี้ จะยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของค่ายต่อไป

 

โดย สมาชิกทั้ง 3 คน ฮันเซ บยองชาน และ ซูบิน ได้โพสจดหมายเขียนจากลายมือเพื่อขอโทษ และขอบคุณแฟนคลับจากใจจริงด้วย ว่า

 

"สวัสดีครับ ผม 'บยองชาน' VICTON ตอนที่ผมกำลังเขียนจดหมายฉบับนี้ ผมมีความรู้สึก และความคิดมากมายในหัวแล้วก็หายไป ผมควรจะพูดออกมายังไง หรือสื่อสารออกมาแบบไหน ผมเขียนและลบอยู่หลายครั้ง ตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ ปี 2559 ผมมีความสุขมากเลยครับ ผมได้รับทั้งความรักมากมาย และยังได้เรียนรู้วิธีแบ่งปันความรักอีกด้วย เวลาที่เราใช้ร่วมกันมันมีค่ามาก นั่นเป็นช่วงเวลาที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยครับ ขอบคุณ "อลิส" ที่รักผม และผมก็รักคุณเช่นกันครับ ขอบคุณพนักงานบริษัท และทีมงานทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างผมเสมอมา ตอนนี้เราต่างต้องแยกย้าย ทว่านี่ไม่ใช่การจากลาที่น่าเศร้า แต่เป็นการบอกลาเพื่อจะกลับมาพบกันใหม่ อีกไม่นาน ผมจะกลับมาดีขึ้นกว่าเดิมครับ"

 

"สวัสดีครับ ผม 'จองซูบิน' มันไม่ง่ายเลยที่จะเขียนจดหมายฉบับนี้ ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2016 ผมได้รับความรัก และความสุขมากมาย อย่างที่ผมไม่สามารถหาจากที่ไหนอื่นได้ ทั้ง ค่าย, VICTON, และ "อลิส" เป็นเหมือนพรล้ำค่าสำหรับผม นี่เป็นเหมือนความฝันเลยครับ บางครั้งผมเองก็ยังคิดว่า "นี่ผมฝันไปหรือเปล่า" ผมจะเก็บความทรงจำนี้ที่เรามีร่วมกันไว้ และจะทะนุถนอมเป็นอย่างดี ผมหวังว่า ผมจะทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่ขอโทษนะครับ ที่ผมไม่สามารถทำได้ดีกว่านี้ สำหรับผม ไม่ว่าใครจะพูดยังไง พวกคุณ "อลิส" มีค่าที่สุด มากกว่าสิ่งอื่นใด ขอบคุณนะครับ ที่อยู่กับผม ผมจะเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทุกที่ ทุกเมื่อ และขอให้ทุกคนมีความสุขตลอดไปนะครับ"

 

"สวัสดีครับ ผม 'ฮันเซ' ก่อนอื่นเลย ผมรู้สึกเสียใจที่ต้องแจ้งอย่างกระทันหัน นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ผม และสมาชิกได้พูดคุยกับบริษัทมาสักระยะแล้ว ด้วยความเคารพความเห็นของกันและกัน ตั้งแต่วันนี้ สัญญาระหว่าง ผม กับ IST ได้สิ้นสุดลงแล้ว ผมมาได้ไกลจนถึงตรงนี้ได้ ก็เพราะ "อลิส" และเหล่าพี่ชายทั้ง 6 คนของผม ที่ร่วมร้องไห้ และหัวเราะด้วยกันมาตลอดระยะเวลา 9 ปี ผมยังเป็นคนที่บกพร่อง และมีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกมากมาย แต่ผมจะแสดงศักยภาพของผมให้คุณได้เห็นครับ เพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้ผมเสมอมา และผมขอขอบคุณ หากทุกคนคอยให้การสนับสนุนพี่น้องที่เหลือของผมเช่นกัน และผมเองก็จะเตรียมตัว เพื่อเริ่มต้นใหม่ครับ ขอบคุณครับ รักนะครับ"

 

ฮันเซ VICTON

 

บยองชาน VICTON

 

ซูบิน VICTON

 

จดหมายลายมือ ของ ฮันเซ

 

จดหมายลายมือ ของ บยองชาน

 

จดหมายลายมือ ของ ซูบิน

 

VICTON

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ