บันเทิง

'ศิลปินเกาหลี - ระดับโลก' แห่โพสต์ความประทับใจ วันสงกรานต์ ณ เมืองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพ "ศิลปินเกาหลี - ระดับโลก" โพสต์ภาพความประทับใจกระโดดร่วมแสดงในวันสงกรานต์กลางเทศกาลดนตรี "WATERBOMB Bangkok 2023" อาทิ "YUGYEOM - ZICO - SUNMI" ทางด้านของ "Rolling Loud Thailand 2023" เหล่าศิลปิน "Cardi B - Jaypark - BIBI" ไม่พลาดแชร์ความสนุก วันสงกรานต์ ณ เมืองไทย

"วันสงกรานต์ 2566" ปีนี้ไม่เหงาแล้ว เวียนบรรจบทั้งที และที่พิเศษยิ่งกว่า เชื่อว่าหลายคนต่างคิดถึงบรรยากาศแห่งความคึกคักที่หวนคืนกลับมาหลังจากห่างไปนานปี พร้อมด้วยกิจกรรมดีๆแบบอัดแน่น รวมถึงงานสังสรรค์ สถานที่เล่นน้ำ และที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่ใช่น้อย คือ เฟสติวัล หรือ เทศกาลดนตรี ที่เรียกว่า ครั้งนี้จัดใจกลางสถานที่สำคัญทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นกลางสยาม หรือ ย่านสีลม รวมถึงการขนทัพของศิลปินต่างประเทศที่ดังระดับโลก ปีนี้ถูกยกมาไว้ที่เมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ร้อนแรงขึ้นติดเทรนด์ไปแล้ว สำหระบ "WATERBOMB Bangkok 2023" ที่ขนทัพศิลปินเกาหลีมาไว้เพียบ ล่าสุด ทางด้านของศิลปินที่ขึ้นไปจัดเต็มบนเวที ได้ออกมาโพสต์ภาพขอบคุณชาวไทย พร้อมภาพสวยๆชิลๆ รับหน้าร้อนกลางกรุงเทพ  อาทิ "YUGYEOM" ศิลปินหนุ่มจากวง Got 7 , "ZICO" แรปเปอร์สุดฮอตแห่งเกาหลี และ "SUNMI" ศิลปินสาวค่ายเดียวกับ "แบมแบม Got7" ซึ่งมีไลน์อัพในงานนี้เช่นกัน 

YUGYEOM 

ZICO

SUNMI

 

 

เทศกาลดนตรี "Rolling Loud Thailand 2023" ครั้งแรกที่ยกมาจัดในประเทศไทย จัดขึ้น Legend Siam เมืองพัทยา ณ วันที่ 13-15 เมษายน 2566 ทางด้านของศิลปินระดับโลก ที่จัดเต็มการแสดงไปแล้วก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ อาทิ "Cardi B" แรปเปอร์สาว ระดับโลก ที่ขนเพลงดังมาไว้ใจกลางพัทยา จนเวทีลุกเป็นไฟมาแล้ว และทางด้านของ "Jaypark"  ศิลปินหนุ่มสุดฮอต ที่เตรียมขึ้นแสดงก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความประทับใจเช่นกัน รวมถึงสาว "BIBI" ที่หนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ได้โชว์ภาพเซลพี่ผ่านไอจีสตอรี่

Cardi B

Jaypark

ไบร์ท วชิรวิชญ์ - BIBI

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ