บันเทิง

มีดราม่าจนได้ ‘The Glory 2’ คนไม่พอใจฉากนักแสดงเปลือยจนเห็นหน้าอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดดราม่าขึ้นจนได้สำหรับซีรีส์สุดฮอตในตอนนี้อย่าง The Glory 2 ที่ล่าสุดคนดูส่วนหนึ่งออกมาดราม่า หลังมีฉากที่นักแสดงเปลือยทั้งตัวจนเห็นหน้าอก แม้เพียงแว้บเดียวแต่ว่าเห็นชัดมาก มอง ไม่เห็นจำเป็นต้องโป๊ เห็นแค่หลังก็พอ

โดยเว็บไซต์ 8days ได้รายงานล่าสุดวันที่ 15 มีนาคม 2566 เผยว่า ซีรีส์เกาหลี The Glory ว่าด้วยเรื่องราวของ มุนดงอึน (แสดงโดย ซองเฮเคียว) เด็กหญิงที่ถูกเพื่อนรุม บูลลี จนมีแผลฝังทั้งตัวและใจ ได้วางแผนแก้แค้นเพื่อน ๆ แก๊งที่แกล้งเธอทั้งหมด 

 

ซึ่งแค่ปล่อยพาร์ตแรก ก็ได้รับเสียงตอบรับด้านบวกแบบมหาศาลทั่วทั้งเอเชีย และเมื่อเน็ตฟลิกซ์ปล่อย The Glory 2ออกมาล่าสุด ก็ขึ้นเป็นอันดับ 1 เทรนด์ซีรีส์ที่คนดูมากที่สุดทันทีเช่นกัน

แต่ในเรื่องนี้ กลับมีฉากที่ ชเวฮเยจอง (นำแสดงโดย ชาจูยอง) หนึ่งในสาวแก๊งบูลลี่ที่ตอนนี้เป็นแอร์โฮสเตส กำลังทะเลาะกับ พัคยอนจิน (นำแสดงโดย ลิมจียอน) สาวหัวหน้าแก๊งบูลลี่ 

 

ซึ่งในระหว่างทาง พัคยอนจินได้มาทวงเสื้อและทะเลาะกับชเวฮเยจอง และชเวฮเยจองก็ถอดเสื้อให้ เผยให้ เห็นหน้าอก แบบเต็มตา แต่คนดูมองว่า ฉากนี้ค่อนข้างเกินเลยไปหน่อย

 

มีดราม่าจนได้ ‘The Glory 2’ คนไม่พอใจฉากนักแสดงเปลือยจนเห็นหน้าอก

 

โดยเว็บไซต์ koreaboo รายงานว่า มีคนดูหลายคนไม่ค่อยพอใจฉากนี้ มองว่ามากเกินไป และไม่จำเป็น ไม่เซฟนักแสดง ให้นักแสดงถอดเสื้อแล้วโยน โดยเห็นแค่เงาก็น่าจะดีกว่า ไม่น่ากลายเป็นฉากโป๊โจ่งแจ้งขนาดนี้ หรือทำฉากนี้โดยแค่ให้เห็นหลังของนักแสดงตอนที่เธอถอดเสื้อก็ได้ กลายมามีฉากโป๊โดยที่ไม่จำเป็นได้อย่างไร? เห็นแล้วแอบตกใจว่า ผู้กำกับต้องการใช้ร่างกายของผู้หญิงเพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลป์หรือยังไง?

 

แถมการที่ผู้กำกับให้นักแสดงถอดเสื้อต่อหน้ากล้องทั้งที่ไม่จำเป็น ค่อนข้างจะขัดแย้งกับเนื้อหาของเรื่องที่ต้องการต่อต้านการบูลลี่ ซึ่งนักแสดงไม่ได้เสียแค่ความเป็นส่วนตัว แต่ยังต้องมารับกับคอมเมนต์แรง ๆ จากคนอื่นด้วย

 

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีคนมองอีกมุมว่า ตอนเครดิตท้ายเรื่อง ได้ขึ้นชื่อนักแสดงสแตนด์อินของ ชาจูยอง จึงเป็นไปได้ว่าฉากเห็นหน้าอกนี้เธอไม่ได้เล่นเอง และในเรื่อง ตัวละคร ชเวฮเยจอง ยังได้ผ่านการทำหน้าอกมาแล้ว จึงอาจเป็นไปได้ว่าใช้สแตนด์อินมาแล้วตัดต่อเอา

 

มีดราม่าจนได้ ‘The Glory 2’ คนไม่พอใจฉากนักแสดงเปลือยจนเห็นหน้าอก

 

มีดราม่าจนได้ ‘The Glory 2’ คนไม่พอใจฉากนักแสดงเปลือยจนเห็นหน้าอก

 

ภาพจาก netflix

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ