บันเทิง

'ริฮานน่า' ถ่ายทอดเพลงในรอบ 6 ปี แด่เพื่อนผู้ล่วงลับ ปังจนเข้าชิงออสการ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Rihanna Fenty - ริฮานน่า เฟนตี้" สลัดลุคแม่ค้า กลับมาคว้าไมโครโฟนสวมลุคศิลปินสาวอีกครั้ง พร้อมพาลูกในท้องร่วมเดินพรมแดนออสการ์ และขึ้นเวที ถ่ายทอดบทเพลง จาก Black Panther : Wakanda Forever ที่เข้าชิงสาขา Best Original Song อาลัยแด่ Chadwick Boseman เจ้าของบทบาทสำคัญ

ย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 95 สำหรับงานพรมแดง Academy Awards ครั้งที่ 95 หรือ งานประกาศผลรางวัล ออสการ์ 2023 จัดขึ้น ณ ดอลบี เธียร์เตอร์ นครลอสแอนเจลิส ในเช้าวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยงานนี้เหล่าดาราจากทั่วทุกทิศในโลกต่างเดินทางมาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพียง รวมถึงอีกหนึ่งศิลปินสาว "Rihanna Fenty - ริฮานน่า เฟนตี้" 

ระดับศิลปินเจ้าของเสียงทรงพลัง "Rihanna" ปรากฏตัวทั้งทีย่อมไม่ธรรมดา เธอโชว์ตัวด้วยลุคแรกของวัน ในเดรสหนังบอดี้สูท จากแบรนด์ ALAÏA ผลงานการออกแบบของ Pieter Mulier พร้อมพาลูกในท้องมาร่วมเดินพรมแดงงานออสการ์ด้วย ก่อนที่จะสลัดลุคนี้เปลี่ยนเป็นอีกชุดแบบสั่งตัดพิเศษจากแบรนด์ Maison Margiela ที่โดดเด่นด้วยการโชว์หน้าท้องที่อยู่ในระหว่างการตั้งครรภ์

\'ริฮานน่า\' ถ่ายทอดเพลงในรอบ 6 ปี แด่เพื่อนผู้ล่วงลับ ปังจนเข้าชิงออสการ์

โดย "Rihanna" ได้พาลูกในท้อง ขึ้นร้องเพลงบนเวที สลัดลุคแม่ค้า ขับขานเพลง Lift Me Up ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ Black Panther : Wakanda Forever ที่ได้รับการเข้าชิงในสาขา Best Original Song และนับว่า เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอได้เข้าชิงออสการ์ นอกจากนั้น ความพิเศษของเพลงนี้ คือ เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีที่รฮานน่ากลับมาคว้าไมโครโฟนโชว์เสียงทรงพลังให้แก่เพื่อนผู้ล่วงลับ Chadwick Boseman เจ้าของบท Black Panther

\'ริฮานน่า\' ถ่ายทอดเพลงในรอบ 6 ปี แด่เพื่อนผู้ล่วงลับ ปังจนเข้าชิงออสการ์

\'ริฮานน่า\' ถ่ายทอดเพลงในรอบ 6 ปี แด่เพื่อนผู้ล่วงลับ ปังจนเข้าชิงออสการ์ \'ริฮานน่า\' ถ่ายทอดเพลงในรอบ 6 ปี แด่เพื่อนผู้ล่วงลับ ปังจนเข้าชิงออสการ์  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ