บันเทิง

ระทึกต่อ ‘The Glory 2’ ลุ้นบทสรุป ล้างบางบูลลี่ กับการแก้แค้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีรีส์น้ำดี ที่กลายเป็นกระแสดัง จนเรื่องราวแห่งการบูลลี่ถูกคำนึงถึง The Glory 2 ลงจอ Netflix ติดเทรนด์ถล่มทลาย รอลุ้นตาฉ่ำไปพร้อมกัน

วันที่ 30 ธันวาคม 2565 ก่อนใกล้วันสิ้นปี The Glory ซีรีส์เกาหลึได้ลงจอทาง Netfilx จนกลายเป็นกระแสถูกกล่าวถึงในวงกว้าง  ในกลุ่มผู้ชมยุคใหม่ที่ท่องในโลกออนไลน์ ได้ออกมามารีวิว พูดถึงความน่าสนใจในหลากหลายเรื่องราวกับประเด็นสะท้อนสังคมที่เหมือน Soft Power ผ่านเนื้อหาความบันเทิงที่ไม่ควรมองข้าม ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้วงการบันเทิงไทยสะเทือน และกลายเป็นจุดเชื่อมโยงการบูลลี่ สู่การหยิบวีรกรรมอดีตคนบันเทิงมาพูดถึงให้ได้ทราบในวงกว้าง และสร้างบาดแผลให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง 

ปิดฉากซีซั่น 1 ตามด้วยซีซั่นที่ 2 เรียกน้ำย่อยจากการปล่อยโปสเตอร์ทั้ง 8 ตัวละครที่พัวพันในกับดักแค้นของ "ซงฮเยคโย" แสดงเป็น "มุนดงอึน" นางเอกของเรื่อง ก่อนจะปล่อยทีเซอร์เรื่องราวที่หนึ่งในตัวหลัก ยอนจิน คู่อาฆาตของนางเอก ได้กล่าวประโยคที่ว่า "ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย ดงอึน" จนทำให้รัศมีความโกรธแค้นยิ่งแพร่กระจายไปมากกว่าเดิม 

ระทึกต่อ ‘The Glory 2’ ลุ้นบทสรุป ล้างบางบูลลี่ กับการแก้แค้น

ล่าสุด วันที่ 10 มีนาคม ซีรีส์ชื่อดังอย่าง The Glory 2 ได้ลง Netflix เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกระแสตอบรับ ไม่ว่า จะในกูเกิ้ล หรือ ทางทวิตเตอร์ที่พุ่งทะยานติดเทรนด์ เตรียมเคลียร์ทุกตารางงาน ร่วมลุ้นไปกับการล้านแค้นของมุนดงอึน จะปล่อยให้เวรกรรมจัดการ หรือ แผนการทุกอย่างที่วางไว้จะสำเร็จนะ 

ระทึกต่อ ‘The Glory 2’ ลุ้นบทสรุป ล้างบางบูลลี่ กับการแก้แค้น

 

"The Glory" เล่าถึงเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่จิตวิญญาณแตกสลายจากความรุนแรงในวัยเด็ก และอุทิศทั้งชีวิตของเธอเพื่อถักทอแผนการอย่างพิถีพิถัน เพื่อล้างแค้นกลุ่มคนที่เคยสมรู้ร่วมคิดกันทำให้วัยเด็กของเธอตกอยู่ในห้วงฝันร้าย

ระทึกต่อ ‘The Glory 2’ ลุ้นบทสรุป ล้างบางบูลลี่ กับการแก้แค้น ระทึกต่อ ‘The Glory 2’ ลุ้นบทสรุป ล้างบางบูลลี่ กับการแก้แค้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ