บันเทิง

อนาคตดับ 'ยูอาอิน' พระเอกดังเกาหลีใต้ ผลตรวจยืนยันพบสารเสพติด 4 ชนิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ยืนยันผลการตรวจเส้นผมของ "ยูอาอิน" นักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้ พบสารเสพติดอีก 2 ชนิด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตรวจพบมีการใช้ยาโปรโพฟอล และกัญชา ทำให้โอกาสคืนสู่วงการบันเทิงของเขาเป็นไปได้ยาก

2 มี.ค.2566  ก่อนหน้านี้พระเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้  ยูอาอิน  ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเรื่องการใช้ยาโปรโพฟอล ซึ่งเป็นยาที่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย กระตุ้นการนอนหลับ ซึ่งเป็นการใช้ยานอกขั้นตอนการผ่าตัด ถือว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศเกาหลีใต้  นอกจากนั้นยังพบสารเสพติดชนิดอื่นซึ่งเบื้องต้นได้รับการยืนยันว่าเป็นกัญชา นอกเหนือไปจากนั้นยังพบสารอีก 2 ชนิด แต่ไม่สามารถระบุว่าเป็นประเภทใดซึ่งต้องมีการตรวจสอบอย่างชัดเจนอีกครั้ง 

 

 

 

 

 

 

ยูอาอิน นักแสดงชื่อดังเกาหลีใต้ ถูกตรวจพบสารเสพติด 4 ชนิด ในร่างกาย

 

 

ล่าสุด สำนักข่าวเกาหลีใต้ รายงานผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ และองค์กรความปลอดภัยด้านอาหารและยา ยืนยันแล้วว่าสารที่พบในร่างกายของ ยูอาอิน เป็นสารเสพติดอีก 2 ชนิด จากการตรวจเส้นผมของยูอาอิน คือ โคเคน และ เคตามีน รวมสารเสพติดที่ตรวจพบในร่างกายของ ยูอาอิน ถึง 4 ชนิดด้วยกัน 

 

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบบันทึกใบสั่งยาของ ยูอาอิน ว่ามีใช้ยาเป็นประจำหรือไม่ และจะมีการเรียกตัว ยูอาอิน  เพื่อไปสอบสวนอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

 

 

ยูอาอิน นักแสดงชื่อดังเกาหลีใต้ ถูกตรวจพบสารเสพติด 4 ชนิด ในร่างกาย

 

 

สำหรับการตรวจพบว่า ยูอาอิน มีสารเสพติดในร่างกายมากถึง 4 ชนิด ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับ รวมถึงสื่อในประเทศเกาหลีใต้คาดว่าโอกาสที่ ยูอาอิน จะหวนคืนอยู่วงการบันเทิงในประเทศเกาหลีใต้เป็นไปได้ค่อนข้างยาก

 

 

 

ยูอาอิน นักแสดงชื่อดังเกาหลีใต้ ถูกตรวจพบสารเสพติด 4 ชนิด ในร่างกาย

 

 

ยูอาอิน  (Yoo Ah In) ปัจจุบัน อายุ 36 ปี เป็นนักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้ และยังเป็นเจ้าของฉายาพระเอกพันหน้า เนื่องจากเขาได้รับบทบาทการแสดงที่มีความหลากหลาย จนกวาดรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมมากว่าหลายเวที หลายปีซ้อน 

 

เขาเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อ ปี 2003 จากการรับงานโฆษณาทางโทรทัศน์ และเป็นนักแสดงรับเชิญทางซีรีส์เรื่อง Honest Living   ต่อมา ในปี 2004 เขาได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง Sharp ซึ่งทำให้ ยูอาอิน แจ้งเกิดจนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ในสาขานักแสดงซีรีส์หน้าใหม่ ของเวที   Gonews Netizen Entertainment Awards ครั้งที่ 1  จากนั้น ยูอาอิน มีผลงานการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง 

 

ส่วนผลงานทางด้านจอเงินใน ปี 2006 ยูอาอิน แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก ชื่อ Boys of Tomorrow  ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลในสาขานักแสดงหน้าใหม่จาก College Student Choice Newcomer Awards   Best Newcomer , Busan Film Critics Awards ครั้งที่ 8 , Pierson Youth Film Festival ครั้งที่ 3 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในงานประกวด บลูดราก้อนฟิล์มอวอร์ดส์ ครั้งที่ 28  

 

นอกจากนี้ ยูอาอิน ยังประสบความสำเร็จ ได้รับเสนอเข้าชิงในสาขานักแสดงยอดเยี่ยมอีกเกือบ 10 เวที โดยล่าสุด เมื่อปี 2020  ยูอาอินได้รับ รางวัลแดซัง หรือ นักแสดงภาพยนตร์แห่งปี และ รางวัลบุคคลผู้มีชื่อเสียงระดับเอเชีย จากเวที Asia Artist Awards

 

อย่างไรก็ตาม ผลจากการตรวจสอบสารเสพติดในตัวยูอาอิน ในครั้งนี้ทำให้ซีรีส์ที่ยูอาอิน อยู่ระหว่างการถ่ายทำต้องถูกระงับไว้ก่อน 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ