บันเทิง

โปรดขนมไทย ขนลังใหญ่กลับเกาหลี 'คิมซอนโฮ' ติดใจขนมอบกรอบรสมะเขือเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครจะไปคิดว่า พระเอกดังเกาหลีอย่าง คิมซอนโฮ จะติดใจขนมอบกรอบรสมะเขือเทศของเอฟเอฟจากไทย จนถึงขั้นให้ทีมงานไปซื้อลังใหญ่เพื่อหอบกลับเกาหลี นำไปกินที่บ้าน หลังจากที่เขาเดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยไปแล้วเรียบร้อยไม่กี่วันก่อน

เป็นภาพที่แชร์กันหนักมากในโซเชียล เมื่อแฟนคลับเดินทางไปส่งนักแสดงหนุ่ม “คิมซอนโฮ” ที่สนามบิน หลังจากที่เขาเดินทางมาจัดงาน แฟนมีตติ้ง ในประเทศไทยไปแล้วเรียบร้อย โดยมีถ่ายภาพยืนยันว่า หนุ่มคิมซอนโฮขนลังขนมขนาดใหญ่จากประเทศไทยกลับบ้านที่ เกาหลี ด้วย

 

ด้วยความสงสัย แฟนๆ เลยเข้าไปถามคุณวิศว สุวรรณกูล เจ้าของบริษัท 247 Entertainment ผู้จัดงานแฟนมีตติ้งของคิมซอนโฮในไทย ใน Instagram ส่วนตัวว่า ภายในกล่องขนมลังใหญ่นั้นเป็นขนมอบกรอบรสมะเขือเทศของเอฟเอฟจากไทยจริงหรือไม่? ซึ่งคุณวิศวก็ได้ยืนยันคำตอบกับแฟนๆ ว่า 

“ใช่ครับ (คิมซอนโฮ) ทานละชอบ ให้ทีมงานซื้อให้หน่อย จะนำกลับไปกิน ยกลังไปเลยจ้า” นอกจากนี้ ยังเผยถึง ขนมไทย สุดโปรดที่ คิมซอนโฮ ถึงขั้นกินทุกวัน ก็คือ ข้าวเหนียวมะม่วง และโรตี

 

โดย คิมซอนโฮ ได้แจ้งแฟนคลับในงาน แฟนมีตติ้ง ที่จบไปว่า ให้มาเจอกับเขาที่ประเทศไทยได้อีกครั้งในเดือนพฤษภาคมนี้ ก็ต้องรอดูว่า มาไทยรอบหน้า คิมซอนโฮ จะยังชอบกินขนมอบกรอบรสมะเขือเทศ ข้าวเหนียวมะม่วง และโรตี อยู่เหมือนเดิมหรือไม่

 

โปรดขนมไทย ขนลังใหญ่กลับเกาหลี 'คิมซอนโฮ'  ติดใจขนมอบกรอบรสมะเขือเทศ

 

 

คิมซอนโฮ เดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทย KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK ONE, TWO, THREE. SMILE เมื่อวันที่ 11-12 ก.พ. 2023 ที่ผ่านมาที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีแฟนๆ มาร่วมงานในแต่ละวันกว่า 5,000 คน

 

โดยบัตรแฟนมีตติ้งรอบแรกวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ทำสถิติขายบัตรแฟนมีตติ้งเพียง 3 นาทีบัตรก็ SOLD OUT ทันที จนทำให้แฮชแท็ก #คิมซอนโฮ #KimSeonHo #2023KIMSEONHOASIATOURINBANGKOK ขึ้นเทรนในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว จนผู้จัดต้องตัดสินใจจัดแฟนมีตติ้งรอบสอง 

 

แม้กระทั่งพระเอกชาวไทยอย่าง ฟิล์ม ธนภัทร ก็ยังเป็นแฟนบอยคนสำคัญของ คิมซอนโฮ เพราะ ฟิล์ม ได้โพสต์ภาพหลังจากที่ตัวเองได้ไปงานเเฟนมีตของ คิมซอนโฮ ที่ไทยครั้งล่าสุด โดย ฟิล์ม ระบุเเคปชั่นว่า 'กาลครั้งหนึ่งเมื่อฉันไปงานแฟนมีต #kimseonhoinbkk2023' 

 

โปรดขนมไทย ขนลังใหญ่กลับเกาหลี 'คิมซอนโฮ'  ติดใจขนมอบกรอบรสมะเขือเทศ

 

โปรดขนมไทย ขนลังใหญ่กลับเกาหลี 'คิมซอนโฮ'  ติดใจขนมอบกรอบรสมะเขือเทศ

 

โปรดขนมไทย ขนลังใหญ่กลับเกาหลี 'คิมซอนโฮ'  ติดใจขนมอบกรอบรสมะเขือเทศ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ