บันเทิง

รู้จัก 'Love to Hate You' ซีรีส์รักเกาหลี ติดเทรนด์ ดีเกินคาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมชัดลึกบันเทิง และ รีแคปบันเทิง จูงมือพามารู้จัก ซีรีส์น้ำดีต้อนรับวาเลนไทน์ 'Love to Hate You ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด' แรงดีติดเทรนด์ โรแมนติกสมกับเดือนแห่งความรักไปกับ คิมอ๊กบิน, ยูแทโอ, คิมจีฮุน และ โกวอนฮี

ซีรีส์เกาหลีแรงดีเกินคาดอีกหนึ่งเรื่อง ล่าสุด พุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 ของกูเกิ้ลเทรนด์ สำหรับ "ซีรีส์ Love to Hate You ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด" ที่เรียกได้ว่าออนแอร์ทาง Netflix จำนวน 10 ตอนรวดเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้รับเสียงตอบรับดี แย่งซีนเพื่อนบ้านสุดๆ สมกับการต้อนรับวันแห่งความรักด้วยซีรีส์แนวโรแมนติก ใครที่ยังไม่เคยดู คมชัดลึกบันเทิง และ รีแคปบันเทิง พามาย่อจบให้ได้ทำความรู้จักกัน 

1> เรื่องย่อ : เรื่องราวความสัมพันธ์ของคนที่ต่างกันสุดขั้ว ได้ถูกหมุนให้มาเจอกัน ระหว่าง นัมคังโฮ (รับบทโดย ยูแทโฮ) ซุปตาร์วงการเกาหลี เจ้าพ่อบทโรแมนติกที่ตรงกันข้ามกับนิสัยจริๆง ผู้เป็นชายหนุ่มที่หวาดระแววการผู้หญิง กระทั่งมาเจอกับ ยอมิรัน (รับบทโดย คิมอ๊กบิน) ทนายความหัวแข็ง รักความยุติธรรม เก่งการต่อสู้ และไม่ศรัทธาในความรักเสียเลบ พร้อมเสิรมทัพด้วย โทวอนจู (รับบทโดย คิมจีฮุน) ประธานบริษัทบันเทิงหนุ่มรูปหล่อ เพื่อนข้างกายของพระเอก และ อีจูบิน (รับบทเป็น โอเซนา) แอร์ฮอสเตสสาวสวย ที่ปรึกษาคนสนืทของนางเอก

รู้จัก 'Love to Hate You' ซีรีส์รักเกาหลี ติดเทรนด์ ดีเกินคาด

รู้จัก 'Love to Hate You' ซีรีส์รักเกาหลี ติดเทรนด์ ดีเกินคาด

 

2> เบื้องหน้า : นักแสดงนำ 4 คน ทั้งพระนางพระรองส่งมอบสีสันจัดเต็ม 

 

 

คิมอ๊กบิน (เกิดปี 1978) เจ้าแม่แห่งวงการแสดงเกาหลี เมื่อปี 2004 เข้าวงการจากการประกวดนางงาม และก้าวสู่บทบาทนักแสดง เมื่อปี 2005 ผลงานที่ผ่านมา ภาพยนตร์ อาทิ  Voice , The Villainess  และซีรีส์ อาทิ Over the Rainbow , Arthdal Chronicles Season 1 - 2

IG : kimokvin

ยูแทโอ (เกิดปี 1981) เจ้าพ่อแห่งวงการ เดบิวต์เป็นนักแสดงครั้งแรก เมื่อปี 2009 ผลงานที่ผ่านมา ภาพยนตร์ อาทิ Actresses , The Moment และ ซีรีส์ อาทิ  Arthdal Chronicles , Vagabond 

IG : teoyoo Verified •  Follow

คิมจีฮุน (เกิดปี 1981) เข้าวงการเมื่อปี 2002 ผลงานทีผ่านมา ภาพยนตร์ อาทิ The Age of Blood และ ซีรีส์ อาทิ Flower Boy Next Door , Flower of Evil , Money Heist 

IG : jiraishin99

โกวอนฮี (เกิดปี 1994) ก้าวสู่วงการด้วยผลงานนางแบบ เมื่อปี 2011 และเริ่มมีผลงานการแสดง สำหรับผลงานที่ผ่านมา อาทิ ซีรีส์เรื่อง Revolutionary Sisters , Welcome to Waikiki , Strongest Deliveryman

IG : go_wonhee

 

3> เบื้องหลัง : ลงมือกำกับโดย "คิมจองควอน" ซึ่งมีผลงานก่อนหน้า อาทิ ซีรีส์ Lie After Lie เรื่องแนวเมโลดราม่า ที่ได้รัลเสียงตอบรับดีเกินคาดมาก่อน ที่ร่วมมือกับผู้เขียนบท "ชเวซูยอง" ฝีไม้ลายมือไม่แพ้กัน เคยฝากผลงานการเขียนบทซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty เรื่องราวของเด็กลุกเป็ดขี้เหร่ที่ถูกคนรอบข้างบูลลี่จนวันหนึ่งได้ตัดสินใจศัลยกรรม และกลายเป็นดอกไม้พลาสติกที่สวยงามทั้งภายใน และส่งผลสู่ภายนอก จนพระเอกตกหลุมรัก ซึ่งเรื่องนี้กำลังจะนำมารีเมคที่เมืองไทย

รู้จัก 'Love to Hate You' ซีรีส์รักเกาหลี ติดเทรนด์ ดีเกินคาด

 

4> เพลงประกอบละคร : แทอิล NCT นักร้องเสียงทรงพลังได้มาถ่ายทอดในบทเพลง "Lovey Dovey" รวมถึงทางด้านของ มิยอน และ ซง อูกี จากวง (G)I-DLE ที่มาร่วมร้องเพลง "Sweet Dream"

รู้จัก 'Love to Hate You' ซีรีส์รักเกาหลี ติดเทรนด์ ดีเกินคาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ