บันเทิง

'อีซึงกิ' เตรียมวิวาห์ 'อีดาอิน' ว่าที่เจ้าสาวเจ้าบ่าว รับวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สละโสด เตรียมลั่นระฆังวิวิาห์อีกคู่หวานฝั่งวงการเกาหลี 'อีซึงกิ (Lee Seung Gi)' ประกาศข่าวดีกับนักแสดง 'อีดาอิน (Lee Dain)'

อีกหนึ่งนักแสดง และศิลปินเกาหลีที่ฟันฝ่ามรสุมชีวิตมาพอสมควร สำหรับ "อีซึงกิ (Lee Seung Gi)" กระทั่งเริ่มต้นปีใหม่ พร้อมเรื่องราวสุดน่ายินดี ล่าสุด ได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่า เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวแล้ว "สวัสดีครับ ผมลีซึงกิ ปีนี้ มีอะไรเกิดขึ้นมาหมาย และมีอะไรให้ผมต้องเขียนถึง วันนี้ ผมอยากจะมาบอกการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต ผมตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตที่เหลือในฐานะชีวิตคู่ ไม่ใช่แค่คนรักเท่านั้น"

"ผมได้ขอแต่งงาน และได้รับการตกลง พร้อมที่จะจัดงานแต่งในวันที่ 7 เมษายน 2023 ตอนนี้ ผมมีคนที่จะมาช่วยเติมพลัง และดีใจมากที่ได้บอกเรื่องนี้กับทุกคน เธอเป็นคนที่มีจิตใจแสนจะอบอุ่น และเปี่ยมไปด้วยความรัก เป็นคนที่ผมต้องการจะให้เธออยู่เคียงข้างไปตลอดกาล และเราอยากจะแบ่งปันความสนุกร่วมกัน แม้แต่ช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมต้องการที่ผ่านพ้นทุกอย่างนี้ไปโดยไม่ละทิ้งกันและกัน ด้วยมือที่คอยกุมไว้"

'อีซึงกิ' เตรียมวิวาห์ 'อีดาอิน' ว่าที่เจ้าสาวเจ้าบ่าว รับวาเลนไทน์

 

 

 

"อีซึงกิ (Lee Seung Gi)" กล่าวต่ออีกว่า "ผมหวังว่า ทุกคนจะสนับสนุนพวกเราต่อไปด้วยการแบ่งปันสิ่งดีๆร่วมกัน และผมจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่สุดครับ ขอบคุณมากครับ"

'อีซึงกิ' เตรียมวิวาห์ 'อีดาอิน' ว่าที่เจ้าสาวเจ้าบ่าว รับวาเลนไทน์

สำหรับสาวผู้โชคดีคนนี้ เธอชื่อ 'อีดาอิน (Lee Dain)' นักแสดงชาวเกาหลี ที่เคยฝากผลงานการแสดงทางซีรีส์ไว้หลายเรื่อง อาทิ ซีรีส์เรื่อง Doctor Prisoner , และซีรีส์เรื่อง Alice ทั้งนี้ 'อีซึงกิ' และ 'อีดาอิน' ได้เริ่มเดทกันเมื่อปลายปี 2022 และประกาศคบหากัน เมื่อเดือน พ.ค. 2021 โดยหลังจากนั้นเป็นต้นมา ทั้งสองคนก็ได้ลงรูปภาพในโลเคชั่นใกล้เคียงกัน และในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน 

'อีซึงกิ' เตรียมวิวาห์ 'อีดาอิน' ว่าที่เจ้าสาวเจ้าบ่าว รับวาเลนไทน์ 'อีซึงกิ' เตรียมวิวาห์ 'อีดาอิน' ว่าที่เจ้าสาวเจ้าบ่าว รับวาเลนไทน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ