บันเทิง

'ลิซ่า Blackpink' ซื้อบ้านใหม่ย่านไฮโซ หลักร้อยล้าน - ถือบัตรเครดิต VVIP

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอกย้ำความสำเร็จ และทรงอิทธิพลระดับโลก “ลิซ่า Blackpink” สื่อเกาหลีรายงาน ซื้อบ้านหลักร้อยล้านย่านร่ำรวยของเกาหลี พบถือบัตร The Black Card ในเกาหลี มีเพียง 1,000 ใบเท่านั้น

สำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า 'ลิซ่า Blackpink' เพิ่งจะซื้อบ้านเดี่ยวในย่านซองบุกดง กรุงโซล ประเทศเกาหลี ซึ่งย่านนี้ เรียกได้ว่า เป็นหมู่บ้านที่รวมความร่ำรวยแบบดั้งเดิม หรือ ย่านไฮโซนั่นเอง โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น (รวมชั้นใต้ดิน ขนาด 655 ตร.ม.) สร้างขึ้นในเดือนเมษายน 2559  และเคยเป็นบ้านของ หลานสาวประธานบริษัท Lotte Group

กล่าวถึงสถานที่ตั้งไปแล้ว มาที่มูลค่ายิ่งตาลุกวาวยิ่งกว่า เพราะบ้านหลังที่พูดถึงนี้ ว่ากันว่า มีมูลค่าประมาณ 7.5 พันล้านวอน หรือตีเป็นเงินไทยราคาประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งหากย้อนไปก่อนหน้านี้ ลิซ่า Blackpink เคยถ่ายรูปคู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้ แต่หลายคนต่างโฟกัสไปที่โซฟา เพราะโซฟาตัวนี้มีชื่อว่า Edra on the rock sofa และมีมูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท 

IG : lalalalisa_m

ตอกย้ำความเป็นเศรษฐีนียิ่งขึ้นไปอีก โดยภาพที่กำลังเป็นไวรัลในตอนนี้ มีแฟนคลับได้แชร์รูปภาพจากคลิปวิดีโอของ จีซู เพื่อน ร่วมวง ขณะ ลิซ่า Blackpink ถือกระเป๋าเงิน และพบว่า มีบัตรเครดิต The Black Card หรือ บัตรเครดิตระดับ VVIP The Black Card ของ Hyundai ทั้งนี้มีเพียง 0.05% ของชาวเกาหลีใต้เท่านั้น ที่ได้รับเชิญ ย้ำ ต้องได้รับเชิญเท่านั้น จึงจะมีอภิสิทธิในการครอบครองบัตรนี้ 

ตอน COLOGNE vlog ช่องยูทูป 행복지수 103%

VVIP The Black Card ของ Hyundai 

นอกจากนี้ ผู้ที่ครอบครองบัตรจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 16 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 526 ล้านบาท) และมีการใช้จ่ายโดยเฉลี่ย 120,000 เหรียญต่อปี (ราว 3.9 ล้านบาท)  และจะต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี 1,700 เหรียญขึ้นไป ซึ่งบัตรประเภทนี้ จะเน้นเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจช้ำนำ ผู้ที่มีฐานะมั่งคั่ง ร่ำรวย หรือ ระดับซุปเปอร์สตาร์เคป๊อปเท่านั้น 

IG : lalalalisa_m

IG : lalalalisa_m

IG : lalalalisa_m

IG : lalalalisa_m

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ