บันเทิง

"BLACKPINK" เหยียบปารีส ปังยิ่งกว่า "ลิซ่า" ประกบ "เนย์มาร์" ทะลุเทรนด์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จารึกลงประวัติศาสตร์อีกครั้ง "Blackpink" แสดงคอนเสิร์ตกลางกาล่า ณ กรุงปารีส ร่วมกินข้าวประธานาธิบดี พร้อมกระทบไหล่เหล่าคนดัง "Pharrell Williams" ฮือฮายิ่งกว่า "ลิซ่า" คู่ "เนย์มาร์" เขย่าเทรนด์โลก

เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "Blackpink" สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง กระโดดร่วมงานกาล่า "Le Gala des Pieces Jaunes" ณ Zénith Paris กรุงปารีส ฝรั่งเศส (สนามกีฬาขนาดความจุ 9,000 ที่นั่ง) เป็นคอนเสิร์ตการกุศลระดมทุนช่วยเหลือ เพื่อพัฒนาการรักษา และดูแลเยาวชนที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลประเทศฝรั่งเศส จัดขึ้นโดย "Brigitte Macron" ภรรยาของประธานาธิบดีแห่งฝรั่งเศส "Emmanuel Macron" ราคาบัตร 15 ยูโร (ตีเป็นสกุลไทยประมาณ 535 บาท) 

นอกจากการปรากฏตัวในครั้งนี้จะสร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกแล้ว แต่การกระโดดเข้าร่วมรับประทานอาหารกับประธานาธิบดี ณ Matignon (ซึ่งเป็นร้านอาหาร และคลับสุดหรูในกรุงปารีส) พร้อมกระทบไหล่คนดังก็สร้างเสียงกรี๊ดไม่แพ้กัน ตั้งแต่ภาพ "Blackpink" เซลฟี่กับ "ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ (Pharrell Williams)" ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง

"BLACKPINK" เหยียบปารีส ปังยิ่งกว่า "ลิซ่า" ประกบ "เนย์มาร์" ทะลุเทรนด์โลก

"Blackpink" เซลฟี่กับ "ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ (Pharrell Williams)" 

 

 

ที่รุนแรงติดเทรนด์มากที่สุดในตอนนี้ คือ ไอจีสตอรี่ของ "ลิซ่า (Lisa)" ได้โชว์ภาพกระทบไหล่ "เนย์มาร์ (Neymar)" นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ร้อนแรงขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในบลาซิล รวมถึงเทรนด์กูเกิ้ล ต่อมา เนย์มาร์ ได้แชร์ไอจีสตอรี่ดังกล่าว จนกลายเป็นเรื่องที่ถูกกล่าวถึงอีกครั้งว่า เจ้าตัวคือบลิ๊งค์ใช่หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้นักเตะเคยโพสต์ทวิตข้อความว่าชื่นชอบเพลง Shut down ของ "Blackpink" 

"ลิซ่า (Lisa)" - "เนย์มาร์ (Neymar)"

Twitter @bornIilie

Twitter @neymarjr

นอกจากนี้ ลิซ่ายังได้ถ่ายรูปคู่กับ "โรเจอร์ เฟดเดอร์เรอร์" ตำนานนักเทนนิสชื่อดัง

"ลิซ่า" - "โรเจอร์ เฟดเดอร์เรอร์"

ล่าสุด มีเรื่องราวที่ถูกกล่าวถึง ช่วงฤดูร้อนนี้ "Blackpink" อาจจะขึ้นแสดงที่ "Stade de France" เป็นสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 6 ของยุโรป ด้วยความจุ 81,000 ที่นั่ง หากเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง "Blackpink" จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชาวเอเชียวงแรกที่ได้ขึ้นแสดงที่นี่ และลิซ่า จะเป็นชาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นแสดงเช่นกัน ซึ่งหากย้อนไปเมื่อปี 2019 บอยแบนด์ "BTS" ก็เคยแสดงคอนเสิร์ตในที่สถานที่ดังกล่าว

"BLACKPINK" เหยียบปารีส ปังยิ่งกว่า "ลิซ่า" ประกบ "เนย์มาร์" ทะลุเทรนด์โลก

ยิ่งกว่านั้น "ลิซ่า BLACKPINK" ได้ทุบ 5 สถิติบนกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้แก่ 

  • ศิลปิน K-pop เดี่ยว คนแรกที่ชนะรางวัล Best K-pop Video ที่งาน MTV VMAs
  • ศิลปิน K-pop เดี่ยว คนแรกที่ชนะรางวัล Best K-pop Video ที่งาน MTV EMAs
  • ศิลปิน K-pop ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในอินสตาแกรม 86.9 ล้าน
  • มิวสิควิดีโอเพลงศิลปินเดี่ยวที่มียอดวิวสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรกด้วย 73.6 ล้านวิว
  • มิวสิควิดีโอเพลงศิลปินเดี่ยว K-pop ที่มียอดวิวสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมง

"BLACKPINK" เหยียบปารีส ปังยิ่งกว่า "ลิซ่า" ประกบ "เนย์มาร์" ทะลุเทรนด์โลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ