บันเทิง

เปิดบ้าน "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ที่เกาหลี ดูหรูเรียบโก้ มีสไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งแรกกับการเปิดบ้านของ"แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม Got7" ในเกาหลี งานนี้เจ้าตัวถึงกับเขินเลยทีเดียว ซึ่งดีไซน์ และของตกแต่งต่าง ๆ ของ แบมแบม บอกเลยว่าหรูหรา เทียนโรงแรมเลยทีเดียว

ประเดิมช่อง Youtube ของตนเองด้วยการพาทัวร์บ้านพักที่เกาหลี สำหรับ "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม Got7" เด็กไทยหนึ่งเดียวของวง ที่เป็นที่รู้จักระดับโลก แน่นอนว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าการใช้ชีวิตในต่างแดนของ "แบมแบม" เป็นอย่างไร โดยเฉพาะที่พักอาศัยจะหรูหราขนาดไหน 

ซึ่งในเทปรายการเปิดบ้านแบมแบม ก็มีให้เห็นกันจัดเต็มเลยทีเดียว ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆ ได้เห็นมุมอีกด้านของ "แบมแบม" นั่นเอง 

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

เปิดรายการด้วยการถ่ายที่ประตูหน้าบ้านของ "แบมแบม" ซึ่งแค่ประตูเข้าบ้าน ดีไซน์ก็น่าสนใจแล้ว จากนั้น แบมแบม ก็ออกมาต้อนรับทีมงาน พอเข้าไปในโซนบ้าน ก็แยกชัดเจนสำหรบโซนวางรองเท้าก่อนเข้าตัวบ้านหลัก แบมแบม บอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เปิดบ้าน จึงรู้สึกเกร็ง

เข้ามาในบ้านจะเจอโซนรับแขกที่เป็นชุดโซฟา ที่เจ้าตัวเผยว่าชุดรับแขกใกล้เคียงกับโรงแรงแรมเลย มาพร้อมน้ำหอมปรับอากาศภายในห้อง โถงนี้ด้วยความกว้างเป็นห้องหลักจึงสามารถเดินไปส่วนต่าง ๆ ได้ ,ผนังก็มีการประดับด้วยภาพวาด, พรม โต๊ะหินอ่อนก็ตั้งใจเลือกด้วยตัวเองมีความวับวาม, ตู้ชั้นวางทีวี ก็ออกแบบร่วมกับดีไซน์เนอร์ มีตู้ไว้ใส่เครื่องดื่ม 

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

"แบมแบม"เล่าต่อว่า จุดเด่นของบ้านคือเครื่องทำความชื้น ซึ่งจะให้เห็นความพริ้มไหวคล้ายๆ กับไฟกำลังลุกโชน และสามารถเปลี่ยนสีได้ด้วย

ส่วนครัว จะไม่มีอะไรมากมายที่วางอยู่ จะมีแค่น้ำดื่มที่ตั้งไว้ตกแต่ง เครื่องดื่มจริง ๆ อยู่ในตู้เย็น ที่ครัวมีเครื่องระบายอากาศแบบออโต้ด้วย แต่ไม่ได้ใช้เท่าไหร่ เครื่องนี้ทำให้อยู่ในระนาบเดียวกับพื้นเคาน์เตอร์ครัวจึงดูกลืนไปด้วยกัน จะใช้ก็เพียงสัมผัส 

สิ่งหนึ่งที่"แบมแบม"ภูมิใจในบ้านของตนเองคือความสะอาด ที่จะดูแลเรื่องนี้อยู่เสมอ ๆ 

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ