บันเทิง

คำตอบ ที่ทำให้ USA คว้ามงกุฎ Miss Universe 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทราบผลผู้ชนะกันไปแล้วสำหรับการประกวด Miss Universe 2022 รอบตัดสิน ซึ่งปรากฏว่ามิสยูเอสเอ เป็นผู้คว้ามงกุฎไปครอง คมชัดลึกจะพาไปดูว่า เธอตอบคำถามอย่างไร จนกลายเป็นผู้ชนะ รวมถึงคำตอบของรองอันดับหนึ่ง มิสเวเนซุเอลา และรองอันดับสอง มิสโดมินิกัน

คำถาม

ถ้าคุณชนะมิสยูนิเวอร์ส คุณจะใช้ตำแหน่งนี้ทำงานอย่างไรเพื่อให้ผู้คนเข้าใจว่า องค์กรมิสยูนิเวอร์สคือองค์กรที่เสริมสร้างพลังและความก้าวหน้าให้กับผู้คน?

 

คำตอบ มิสยูเอสเอ ผู้ชนะ Miss Universe 2022

 

ฉันจะใช้มันเพื่อสร้างความเป็นผู้นำ ฉันเป็นดีไซเนอร์มา 13 ปี ฉันใช้แฟชั่นเป็นพลังในการสร้างสิ่งที่ดีเสมอ ในงานที่ฉันทำอยู่ฉันใช้วัสดุที่ช่วยลดมลภาวะในการออกแบบเสื้อผ้า ฉันสอนผู้หญิงที่ถูกกระทำความรุนแรงออกแบบเสื้อผ้าฉันคิดว่ามันสำคัญที่เราต้องลงทุนสิ่งเหล่านี้ในสังคมของเรา ฉันคิดว่าเราควรใช้ความสามารถของเราเพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้น เราทุกคนมีสิ่งที่พิเศษอยู่ในตัวเอง เราควรหว่านเมล็ดพันธุ์ที่ดีให้กับชีวิตพวกเขา เราเปลี่ยนแปลงพวกเขาและใช้พวกเขาเป็นพาหนะเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น

 

คำตอบ ที่ทำให้ USA คว้ามงกุฎ Miss Universe 2022

 

คำตอบ มิสเวเนซุเอลา รอง 1 Miss Universe 2022

 

ถ้าฉันชนะมิสยูนิเวอร์ส ฉันจะทำในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนทั่วโลกที่เคยได้ตำแหน่งนี้เคยเลือกที่จะทำเพื่อให้ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้ เพราะว่ามิสยูนิเวอร์สจะเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจและส่งเมสเสจไปยังผู้คน นั่นคือสิ่งที่ฉันอยากจะทำตามอย่างแน่นอน ฉันมีอาชีพเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้า แต่ฉันก็เป็นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบความฝันของผู้หญิงด้วย 

 

คำตอบ ที่ทำให้ USA คว้ามงกุฎ Miss Universe 2022

 

คำตอบ มิสโดมินิกัน รอง 2 Miss Universe 2022

 

ฉันเข้าใจว่าองค์กรมิสยูนิเวอร์สมองหาทูตหรือตัวแทนที่สร้างความเป็นผู้นำที่สามารถสื่อสารและส่งเมสเสจเหล่านี้ไปยังผู้คนทั่วโลกได้ ฉันทำงานด้านสิทธิของผู้หญิงมาตลอดชีวิต ฉันมาที่นี่เพื่อจะบอกพวกคุณทุกคนว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใครมาจากไหนเราจะหาคุณจนเจอเพื่อช่วยเหลือ ฉันจะแสดงให้คุณเห็นในทุกวันด้วยการทำงานของฉัน

 

คำตอบ ที่ทำให้ USA คว้ามงกุฎ Miss Universe 2022

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ