บันเทิง

เป็นห่วง "เจเรมี เรนเนอร์" อาการหนัก ยังอยู่ไอซียู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตอาการของพระเอกฮอลลีวู้ดสายบู๊ "เจเรมี เรนเนอร์" ที่คนไทยรู้จักกันดี ในบทบาท Hawkeye จากหนัง The Avengers หลังประสบอุบัติเหตุขณะขับรถไถหิมะวันปีใหม่ ตอนนี้ยังน่าเป็นห่วง

โดย "เจเรมี เรนเนอร์" พระเอกดังวัย 51 ปี ประสบอุบัติเหตุไม่คาดคิดขณะเขากำลังขับรถไถหิมะวันปีใหม่ โดยตัวแทนของเขาเผยอาการของพระเอกก่อนหน้านี้ว่า อยู่ในขั้นวิกฤติ แต่ทรงตัว ซึ่งทันทีที่เกิดอุบัติเหตุ ได้มีการนำตัวเขาบินด่วน เพื่อไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลทันที 

 

โดยเขามีอาการบาดเจ็บสาหัส แต่ว่าอาการยังทรงตัว ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของแพทย์ ล่าสุด มีการอัปเดตอาการบาดเจ็บของ เจเรมี เรนเนอร์ โดยโฆษกของเขาออกมาแจ้งว่า เจเรมีได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทกบริเวณทรวงอกและมีกระดูกหัก 

ซึ่งหลังจากที่เขาได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างไถหิมะในวันปีใหม่ ก็ได้เข้ารับการผ่าตัดเมื่อวานนี้ (2 ม.ค.66) และยังอยู่ในไอซียู อาการยังวิกฤตแต่ว่าทรงตัวแล้ว ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุ เจเรมีต้องเข้ารับการผ่าตัดแล้วถึง 2 ครั้ง เพื่อรับมือกับอาการบาดเจ็บสาหัส 

 

โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นระหว่างที่เจเรมีกำลังขับรถไถหิมะบนถนนใกล้บ้านพักของเขาเองในรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

Jeremy Renner
 

อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้เขาเสียเลือดเป็นจำนวนมากจากการถูกรถไถหิมะทับขา 1 ข้าง โชคดีที่เพื่อนบ้านออกมาเห็นและช่วยกันห้ามเลือดให้เจเรมี ระหว่างรอทีมแพทย์เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเพื่อพาตัวเขาส่งโรงพยาบาลโดยเฮลิคอปเตอร์ 

 

โดยทางคมชัดลึกบันเทิง จะติดตามอัปเดตอาการบาดเจ็บของเจเรมี เรนเนอร์ อย่างต่อเนื่อง

 

Jeremy Renner
 

Jeremy Renner
 

Jeremy Renner
 

Jeremy Renner
 

ข้อมูลจาก CNN, The Guardian

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ