บันเทิง

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง Miss Universe 2022 ก่อนรายงานตัวเข้ากองประกวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกไม่กี่วัน สาวงามจากทั่วโลกก็จะต้องเดินทางมารายงานตัวกับกองประกวด Miss Universe 2022 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเก็บตัวทำกิจกรรมกับทางกองประกวด งานนี้เหล่ากูรูนางงามต่างก็มีตัวเต็งอยู่ในใจกันแล้วเรียบร้อยตั้งแต่สาวงามเริ่มเดินทางออกจากประเทศบ้านเกิด

โดยคมชัดลึกบันเทิง ขอนำความเห็นจากกูรูนางงามชาวไทยที่ในบอร์ดนางงามชั้นนำ T-Pageant รู้จักเธอคนนี้กันดีในนามว่า ดาราราย Takaya Pookrook มาดูกันว่า ตั้งแต่สาวงามเริ่มออกสตาร์ทเดินทางออกจากประเทศบ้านเกิดมายังเมืองนิวออลีนส์ มลรัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอจะมองว่าสาวงามชาติใดบ้างที่ขึ้นแท่นตัวเต็งในตอนนี้

 

Top 5 ปีนี้ ที่ ดาราราย เอาใจช่วยลุ้น ขอให้ อย่าแผ่ว ตั้งแต่ วันเหยียบกองจนถึงวันลา

 

“สวยจึ้งงง & สตอรี่สปีช Transformation Leadership “ Keywords 

📌 Italy เปลี่ยนคำบูลี่ไม่ใช่อิตาลีออริจิ มาเป็นแรงผลักดันพิสูจน์ตน ( กังวล สายสะพายอ่อนมากกก )

 

Miss Universe Italy

 

📌 Puertorico หนทางแห่งความสำเร็จมีมากกว่า 1 จากรอง 2 Miss USA ไปต่อไม่ได้ขอมาอีกเส้นทางหนึ่งจนสำเร็จ จาก นักจิตวิทยาบำบัด สู่ เส้นทางอวกาศที่ฝัน นศ วิศวกรรมการบิน ( กังวล หน้าไหม้เสื้อผ้าหน้าผมบ้ง)

 

Miss Universe Puerto Rico
 

📌 Venezuela แฟชั่นดีไซเนอร์สาวยิ้มร่า ผู้สานฝัน โครงการ smiles Teain อย่างต่อเนื่อง ให้กับเด็กปากแหว่งเพดานโหว่กลับมามีรอยยิ้มสดใสเช่นเธอ ( กังวล หวานนักมักเนือย และ ราตรีจะลาตาย)

 

Miss Universe Venezuela

 

📌 Colombia สาวบลอนด์ ปริญญาด้านสื่อสารสังคม ( กังวล เบาสุดใน 5 นาง ด้าน Transformation Leadership ไม่มีเป็นรูปธรรมชัดเจน ) 

 

Miss Universe Colombia

 

📌 Thailand สาวผู้เห็นว่า การศึกษาคือกุญแจนำไปสู่ความสำเร็จ ทำให้ชีวิตดีขึ้น อยากให้เยาวชนเข้าถึงการศึกษาและมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จเช่นเธอ เธอทำได้ ทุกคนก็ทำได้เช่นกัน ( สตอรี่ สามารถทัชใจได้ โดยคมความคิดไม่ใช่ ให้น่าสงสาร เปลี่ยน จุดด้อย คือ จุดแกร่ง จะคม กว่า)”

 

Miss Universe Thailand

 

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความเห็นจากหนึ่งในกูรูนางงามเท่านั้น เพราะยังมีอีกหลายตัวแปรและอีกหลายปัจจัย ที่จะทำให้สาวงามแต่ละประเทศผลัดกันขึ้นมาเป็นดาวเด่นในแต่ละช่วงเวลาของการเก็บตัว 

 

ซึ่งสาวงามทุกคนมีโอกาสคว้ามงกุฎหมด อยู่ที่ว่าใครจะพลาดน้อยที่สุดเท่านั้นเอง เพราะอย่าลืมว่า สาวงามที่เป็นม้ามืด ก็มีให้เห็นกันอยู่ทุกปีในการประกวด Miss Universe 

 

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง Miss Universe 2022 ก่อนรายงานตัวเข้ากองประกวด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ