บันเทิง

"แบมแบม" กลับบ้านเกิด ควง 2 สาว โซโล่ความมันส์ข้ามปี กลางเมืองพัทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ดหนักมาก "แบมแบม Got7" เจ้าบ้าน บินลัดฟ้ากลับไทย หลังรุ่นพี่ร่วมวงตบเท้าเยือนกรุงเทพไม่แผ่ว ที่สำคัญยิ่งกว่า คือ คอนเสิร์ต คืนข้ามปีที่กำลังจะถึงนี้ ควง 2 สาว ต้อนรับ ปีใหม่ 2023

ปลายปี 2022 ศิลปินหนุ่มหล่อ Got7 แห่มาโชว์ตัว ปล่อยความสนุกให้ได้กรี๊ดกันสมใจอากาเซชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น แจ็คสัน หวัง , เจย์บี และ มาร์ค ต้วน ที่เลือกกรุงเทพ เตรียมโซโล่ครั้งแรกบนเวทีเคาท์ดาวน์ ล่าสุด  "แบมแบม กันต์พิมุกต์" - "แบมแบม Got7" เจ้าของบ้าน บินลัดฟ้าจากสนามบินอินชอน พร้อมระเบิดความสนุกเต็มคาราเบลกลางเมือพัทยา

ไม่ธรรมดา เพราะงานนี้หนุ่มหล่อขวัญใจของเรา "แบมแบม" เป็นแม่ทัพนำทีมศิลปินเกาหลี รุ่นพี่ร่วมค่าย เป็นสาวสวยถึง 2 คนด้วยกัน "ซานดารา" (อดีตสมาชิกวง 2ne1) และ "ซอนมี" (อดีตสมาชิกวง Wonder girls) มาสร้างวินาทีแห่งความประทับใจที่ไม่มีวันลืม ในคืนข้ามปี กลางงานคอนเสิร์ต "MON0 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023" ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี 

 

โดย 2 ศิลปินสาว "ซานดารา" และ "ซอนมี" ได้มาถึงเมืองไทยตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. และชิมอาหารไทย รับบรรยากาศล่วงหน้าไปแล้ว ซึ่งการกลับมาของ "แบมแบม" ในครั้งนี้ เป็นการกลับมาร่วมงานที่ไทยในรอบ 2 เดือน หลังจากที่ เมื่อต้นเดือนตุลาคมได้ร่วมแสดงในคอนเสิร์ต BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK  หลังจากนี้จะมีงานอะไร จะระเบิดความมันส์ หรือ เตรียมกระโดดร่วมเฟรมกับเพื่อนๆร่วมวง Got7 หรือเปล่า ต้องลองติดตามกัน

"แบมแบม" 

"ซานดารา" 

"ซอนมี"

ก่อนหน้าที่จะมาถึงกรุงเทพ "แบมแบม" ดูท่าจะตื่นเต้นไม่ใช่น้อย เพราะโพสต์ทวิตเตอร์ถามอากาเซ ทำทรงผมไหนดี จนหลายคนอดเข้ามาโหวด และเอ็นดูกับความน่ารัก 

TิWITTER :bambam1a TิWITTER :bambam1a

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ