บันเทิง

เสียชีวิต "นักแสดงหนุ่ม" เยฮักยอง จากไปในวัย 40 ปี ทำช็อกวงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ นักแสดงหนุ่ม ดีกรีนายแบบอย่าง "เยฮักยอง(Ye Hak Young)" ที่สื่อประเทศเกาหลีได้ เผยแพร่ข้อมูลชี้ว่า นักแสดงหนุ่มได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 40 ปี โดยข้อมูลชี้เบื้องต้นถึงสาเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้

เกิดเรื่องช็อกวงการบันเทิงเกาหลีอีกหนึ่งเรื่องสำหรับปี 2565 หลังจากที่มีรายงานของสื่อประเทศเกาหลีว่า "เยฮักยอง(Ye Hak Young)" นักแสดง นายแบบหนุ่มในวัย 40 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งร่างของนักแสดงหนุ่มได้ถูกตั้งไว้ที่ ซองซิมของมหาวิทยาลัยฮัลลิม ในเมืองอันยาง คยองกีโด และสถานที่ฝังศพของเขาอยู่ที่สวนอนุสรณ์ครอบครัวซีอานในกวางจู จังหวัดคยองกี

และตามรายงานของสื่อเกาหลีที่เพิ่งออกมานำเสนอข่าวเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมานั้นยังได้ให้ข้อมูลในเบื้องต้นว่า "ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต ของนักแสดงหนุ่ม"

เสียชีวิต "นักแสดงหนุ่ม" เยฮักยอง จากไปในวัย 40 ปี ทำช็อกวงการบันเทิง

สำหรับ "เยฮักยอง (Ye Hak Young)" เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2526 ด้วยความสูง 187  ทำให้เขาเข้าสู่วงการนายแบบได้ไม่ยาก เจ้าตัวเริ่มต้นงานในวงการเมื่อปี พ.ศ.2544 และหลังจากนั้นเขาก็มีผลงานถ่ายแบบ เดินแฟชั่นโชว์อยู่เรื่อยๆ

ปี พ.ศ.2546 "เยฮักยอง" มาร่วมงายละครซิทคอมเรื่องดัง Non-Stop 4 ที่เคยแจ้งเกิดให้กับพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวไทยอย่าง "ฮุนบิน" (Hyun bin) 

ในชีวิตหนึ่ง "เยฮักยอง" ถือว่ามีความรุ่งโรจน์อย่างมาก เพราะนอกจากงานถ่ายแบบ เดินแฟชั่นโชว์ที่ถือเป็นงานประจำแล้ว เจ้าตัวยังเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาให้กับสินค้าหลายยี่ห้อ เช่น เสื้อผ้า, โทรศัพท์มือถือ, และตามเว็บไซต์ช้อปปิ้งต่างๆ และยังเล่นมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินอีกหลายคน เช่น SG Wannabe, MToM, Gavy NJ  อีกด้วย

เสียชีวิต "นักแสดงหนุ่ม" เยฮักยอง จากไปในวัย 40 ปี ทำช็อกวงการบันเทิง

"เยฮักยอง" มีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง

  • The Cut
  • Like Father
  • Like Son 
  • A Pharisee

ย้อยกลับไปเมื่อ 13 ปีก่อนเส้นทางดวงดาวของ"เยฮักยอง"จะดับวูบลง เพราะต้องหยุดพักงานในวงการบันเทิงเกาหลี เนื่องจากเกี่ยวเนื่องกับกรณียาเสพติด ซึ่งข้อมูลข่าวชี้ว่า เจ้าตัวคือหนึ่งให้ผู้จำหน่ายสารเสพติดให้กับพระเอกหนุ่มชื่อดังดี "จูจีฮุน" (องค์ชายเจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา)

จากนั้นเจ้าตัวได้กลับมาทำงานแสดงในปี 2011 - 2012 และต่อมา"เยฮักยอง" ถูกจับในข้อหาทะเลาะวิวาท ในปี 2019 นั่นเป็นช่วงเวลาทีแสงแห่งดวงดาวดับวูบลง จนมาเป็นข่าวอีกครั้งผ่านไป 3 ปี กับข่าวเศร้าที่ "นักแสดงหนุ่มเสียชีวิตลง"

เสียชีวิต "นักแสดงหนุ่ม" เยฮักยอง จากไปในวัย 40 ปี ทำช็อกวงการบันเทิง

ทางคมชัดลึกขอแสดงความอาลัย และร่วมเสียใจกับครอบครัวในการสูญเสียครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณภาพประกอบ/ที่มา : todaykorea, kpculture / allkpop

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ