บันเทิง

เปิดโปรไฟล์ คนข้างกาย "ซงจุงกิ" ดีกรีอดีตนักแสดง "Katy Louise Saunders"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าตอนจบของซีรีส์ Reborn Rich เมื่อพระเอกหนุ่ม "ซงจุงกิ" ประกาศออกเดท หลังมีข่าวลือเดินทางกลับจากต่างประเทศ พร้อมสาวชาวอังกฤษ ชาวเน็ตตาดี เจอโปรไฟล์ "Katy Louise Saunders" อดีตนักแสดงสาวชาวอังกฤษ ลูกครึ่งอิตาลี

กลายเป็นที่ฮือฮาไปช่วงหนึ่ง หลังจากที่มีข่าวลือว่า "ซงจุงกิ" ได้เดินทางไปต่างประเทศกับสาวปริศนา และขณะที่เดินทางกลับมา ภาพที่สนามบินนั้นพบว่า คนที่เดินข้างกันเป็นสาวชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นครูสอนภาษาของพระเอกหนุ่ม ล่าสุด ต้นสังกัด ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า "ซงจุงกิ" กำลังดูใจอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ไม่ขอระบุรายละเอียดว่า เป็นใคร กล่าวเพียงว่า เป็นสาวนอกวงการ 

ชาวโซเชียลหูตาว่องไวกว่า จดจำได้ว่า ในงานรับรางวัล "แดซัง" ที่งานประกาศรางวัล Apan Star Awards 2022 จากการแสดงเรื่อง Vincenzo โดย "ซงจุงกิ" ได้กล่าวสุนทรพจน์ว่า "เคย์ธีสุดที่รัก, นัลลา(สุนัขของจุงกิ), maya, antes(สุนัขของเคย์ธี)" และพอนำชื่อนักแสดงไปค้นหา ดันใกล้เคียงกับสาวที่ปรากฏอยู่เคียงข้างตอนเดินอยู่ในสนามบิน "Katy Louise Saunders" อดีตนักแสดงสาวชาวอังกฤษ ที่ผันตัวมาเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้ "ซงจุงกิ" และนอกจากนี้ ในเรื่อง Vincenzo ที่ได้รับรางวัลไปนั้น "ซงจุงกิ" ต้องเรียนภาษาอิตาลีเพิ่มเติม สอดคล้องกับความสามารถของอดีตนักแสดงสาวคนนี้

"Katy Louise Saunders"

"Katy Louise Saunders"

"Katy Louise Saunders" (เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส) ปัจจุบันอายุ 38 ปี (เกิดเมื่อปี 1984) อดีตนักแสดงสาวชาวอังกฤษ ลูกครึ่งอิตาลี ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงประเทศอิตาลี และฮอลลิวูด เริ่มเข้าวงการเมื่อปี 2002 ภาพยนตร์ เรื่อง A Journey Called Love และเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเล่น มินิซีรีส์เรื่อง Follow Your Dreams ประเทศ อิตาลี อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัล Most Promising Actress award at the 2007 ในงาน Toulouse Festival จากการแสดงเรื่อง Los Borgias(2006 ) และยังมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย รวมถึงภาพยนตร์ฝั่งฮอลลิวูด อาทิ เรื่อง Third Person 2013 , The Lizzie McGuire Movie 2003

"Katy Louise Saunders"

"Katy Louise Saunders"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ