บันเทิง

ช็อกวงการบอลลีวู้ด ดาราสาวตายกลางกองถ่าย เป็นไปได้ทั้งปลิดชีพและฆาตกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการบอลลีวู้ด "ทูนิชา ชาร์มา" ดาราสาววัย 21 ปี เสียชีวิตกลางกองถ่าย เป็นไปได้ทั้งฆ่าตัวตายและถูกฆาตกรรม

วันนี้ (26 ธันวาคม 2565) เว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานข่าวของนักแสดงสาวดาวรุ่งในวงการบันเทิงประเทศอินเดียว่าเสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 21 ปี อย่างปริศนากลางกองถ่ายขณะขอพักกองไปเข้าห้องน้ำ โดยทาง ผู้จัดการออนไลน์ ได้แปลข่าวนี้ไว้ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในกองถ่ายซีรีส์ ณ เมืองวาใส เขตปัลกฮาร์ รัฐมหาราษฏระ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตเป็นดาราหญิงวัยแค่ 21 ปีที่ชื่อว่า "ทูนิชา ชาร์มา" ซึ่งเป็นดาราสาวที่มีผลงานมาแล้วมากมาย

ข่าวบอกว่า ชาร์มา ได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำในกองถ่าย และหายไปเป็นเวลานาน ทีมงานพยายามไปเรียก แต่ก็ไม่มีการตอบรับ กระทั่งมีการพังประตูเข้าไป ก็พบว่าเธอหมดสติอยู่ข้างใน คนในกองถ่ายได้พานักแสดงสาวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ตำรวจแห่งสถานีตำรวจวาลิฟ ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในท้องที่ดังกล่าว ได้ให้ข่าวว่าพวกเขาจะสอบสวนทั้งในแนวทางของการฆาตกรรม และการฆ่าตัวตาย ซึ่งแพทย์บอกว่าเธอเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

ช็อกวงการบอลลีวู้ด ดาราสาวตายกลางกองถ่าย เป็นไปได้ทั้งปลิดชีพและฆาตกรรม

ข่าวบอกว่าผู้ตายไม่ได้แสดงความผิดปกติใด ๆ เลย ก่อนหน้านี้ ชาร์มา ยังเพิ่งจะแชร์วิดีโอบน Instagram Stories จากกองถ่ายรายการโทรทัศน์ของเธอ โดยประเด็นที่คนสงสัยกันมากที่สุดก็คือ ประเด็นของความรักที่ล้มเหลว หลังมีข่าวว่าเธอกับนักแสดง ชีซาน ข่าน มีความสัมพันธ์กัน ตามรายงานของตำรวจมุมไบ นักแสดงวัย 21 ปีกำลังออกเดทกับชีซาน ข่าน ตำรวจยังเปิดเผยว่า ข่าน ได้ถูกควบคุมไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเช้าของวันที่ 25 ธ.ค. ทูนิชา ชาร์มา เริ่มต้นอาชีพตั้งแต่ยังอายุน้อย ๆ เคยมีผลงานการแสดงในหนังหลายเรื่อง รวมถึงเคยรับบทเป็นตัวละครของนางเอกดัง คาทรินา เคฟ ในช่วงวัยเด็กในหนังหลายเรื่อง อาทิ Fitoor และ Baar Baar Dekho

ช็อกวงการบอลลีวู้ด ดาราสาวตายกลางกองถ่าย เป็นไปได้ทั้งปลิดชีพและฆาตกรรม ช็อกวงการบอลลีวู้ด ดาราสาวตายกลางกองถ่าย เป็นไปได้ทั้งปลิดชีพและฆาตกรรม ช็อกวงการบอลลีวู้ด ดาราสาวตายกลางกองถ่าย เป็นไปได้ทั้งปลิดชีพและฆาตกรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ