บันเทิง

คุณพ่อกล้ามโตเป็นสาวแซ่บ เมื่อ "เดอะร็อค" โดนลูกสาวจับแต่งหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักมาก เมื่อ เดอะร็อค ที่คนทั่วโลกคุ้นเคยในลุคคุณพ่อกล้ามโตต้องกลายมาเป็นสาวแซ่บ หลังโดนลูกสาวจับแต่งหน้าเปลี่ยนลุค กลายเป็นคุณพ่อแก้มแดงแบบไม่เกรงใจรอยสักของตัวเองแต่อย่างใด

คนทั่วโลกคุ้นเคยกันดีกับภาพลักษณ์ของ เดอะร็อค (The Rock) หรือ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) นักแสดงอเมริกัน ที่หลายคนอาจจะมองว่า หนุ่มคนนี้ดูแข็งแรง กำยำ และดุดัน ด้วยดีกรีนักมวยปล้ำแห่ง WWE ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิงฮอลลีวูดมาแสดงหนังบู๊แอ็คชั่น ที่ถ้านึกถึงหนังแอ็คชั่น ก็ต้องนึกถึงเดอะร็อค แต่ว่าในอีกบทบาท เดอะร็อคยังเป็นคุณพ่อ เป็นแฟมิลี่แมนที่อบอุ่นสุด ๆ โดยเฉพาะเวลาอยู่กับลูก ๆ ที่น่ารัก 

อย่างเช่นล่าสุด (24 ธันวาคม 2565) ที่เจ้าตัวได้เผยคลิปสุดน่ารักขณะโดนลูกสาวเปลี่ยนลุคจากหนุ่มกล้ามโตมาดแมนมาเป็นตัวละครสุดแซ่บอย่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์ โดยในคลิป ลูกสาวได้ลงมือแต่งหน้าให้คุณพ่ออย่างเมามัน จนคุณพ่อถึงกับถามว่า "ลูกต้องทาแรงขนาดนั้นเลยเหรอ" ซึ่งลูกสาวก็ตอบกลับว่า "ใช่ค่ะ มันเป็นขั้นตอนของการแต่งหน้า" ด้านลูกสาวอีกคนก็เดินเข้ามาบอกว่า "คุณพ่อสวยจังเลยค่ะ" ก่อนที่เดอะร็อคจะตอบแก้เขินว่า "พ่อเท่ใช่ไหมลูก..."

 

เดอะร็อค

 

จากนั้นลูกสาวยังไปหยิบระบายฟูฟ่องมาให้คุณพ่อใส่เพิ่มอีก ซึ่งคุณพ่อก็ถามว่า "สัญญาใช่ไหมว่าพ่อใส่แล้วจะเท่ พ่อต้องแต่งอะไรเพิ่มอีกไหม

 

โดยเดอะร็อคติดแคปชั่นระบุไว้ด้วยว่า "เช้าแรกหลังกลับบ้าน ตั้งแต่เช้า 8 โมงแก๊งลูก ๆ ก็ยืนยันจะแปลงโฉมคุณพ่อก่อนคริสต์มาส ผมยังไม่เห็นตัวเองในกระจกนะ แต่ถ้าผมยังดูเท่เหมือนที่ผมรู้สึกตอนนี้ งั้นผมก็ชนะละ"

 

งานนี้กลายเป็นโมเมนต์ที่เรียกรอยยิ้มจากชาวเน็ตในวันคริสต์มาสอีฟที่แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ให้เดอะร็อคแบบรัว ๆ

 

The Rock
 

The Rock
 

The Rock
 

The Rock
 

The Rock
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ