บันเทิง

เลอค่า "Miss International 2022" มงลง "เยอรมนี" สวยงาม ราว ตุ๊กตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊นท์ สิรีธร" สาวไทยลงบัลลังค์ส่งต่อมง "Miss International 2022" ลงที่ "จัสมิน เซลเบิร์ก" ( Jasmin Sellberg ) สร้างประวัติศาสตร์ นางงาม เยอรมนี คนที่ 3 ผู้คว้ามงกุฎ พร้อมร่วมปรบมือ แสดงความยินดีรางวัลอื่นๆ สวยเลิศ ฟาดฟันกันสุดฤทธิ์

วินาทีแห่งประวัติศาสตร์ของ วงการนางงาม ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว สำหรับการประกวด Miss International 2022 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม 2022 ณ Tokyo Dome Hall ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ "บิ๊นท์ สิรีธร" ได้ครองตำแหน่ง Miss International คนที่ 59 ของโลกมายาวนานกว่า 3 ปี และยังถือว่า เป็นคนไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้ามงกุฎจากเวทีนี้ และถึงเวลาอำลาตำแหน่งให้สาวงามคนต่อไป  

สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss International 2022 ได้แก่ "จัสมิน เซลเบิร์ก" (Jasmin Sellberg) สาวงาม ผมบลอนด์ราวกับตุ๊กตา วัย 22 ปี จาก ประเทศเยอรมนี ซึ่งเธอถือว่า เป็นคนที่ 3 ของประเทศที่ได้ ครอบครอง มงกุฎ และ สาวงาม ที่ได้ครองครองมงกุฎในตำแหน่ง รองอันดับ 1 ได้แก่ สเตฟานี่ อมาโด้ จาก สาธารณรัฐกาบูเวร์ดี , รองอันดับ 2 ไก้แก่ ทาเทียน่า คาล์เมลล์ จาก เปรู , รองอันดับ 3 ได้แก่ นาตาเลีย โลเปซ จาก โคลอมเบีย และ รองอันดับ 4 ได้แก่ เซลินี ซานโตส จาก สาธารณรัฐโดมินิกัน

 "จัสมิน เซลเบิร์ก" (Jasmin Sellberg)  Miss International 2022

 "จัสมิน เซลเบิร์ก" (Jasmin Sellberg)  Miss International 2022

 

รองอันดับ 1 - สเตฟานี่ อมาโด้ จาก สาธารณรัฐกาบูเวร์ดี

 รองอันดับ 2 - ทาเทียน่า คาล์เมลล์ จาก เปรู

รองอันดับ 3- นาตาเลีย โลเปซ จาก โคลอมเบีย

รองอันดับ 4 - เซลินี ซานโตส จาก สาธารณรัฐโดมินิกัน

นอกจากนี้ Miss International 2022 ยังมีการประกาศ รางวัลพิเศษ สาวงาม จากทั่วทั้งโลก ได้แก่  Miss International Asia คือ Kiko Matsuo จากประเทศญี่ปุ่น , Miss International Africa คือ Stephany Amado จาก ประเทศคาร์บูเวดี , Miss International America คือ Corrin Stellakis จากประเทศสหรัฐอเมริกา , Miss International Europe คือ Anna Merimää จากประเทศฟินแลนด์ และ Miss International Oceania คือ Lydia Smit จากประเทศนิวซีแลนด์ รวมถึงรางวัลพิเศษ ผู้ได้รับรางวัล ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ได้แก่ ประเทศ Uzbekistan , รางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม ได้แก่ ประเทศอังกฤษ , รางวัล Best in evening show ได้แก่ ประเทศเปรู และ รางวัล ขวัญใจช่างภาพ ได้แก่ ประเทศเอกวาดอร์ อย่างไรก็ตาม ทาง คมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวงามที่ได้ครอบครองรางวัลด้วยนะคะ 

Miss International 2022

Miss International 2022

 Miss International 2022

 Miss International 2022

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ