บันเทิง

ชมโฉม ตัวเต็ง Miss International 2022 สาวไทยติดโผ สวยหวานหยดย้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประกวด Miss International 2022 หรือนางงามนานาชาติ ใกล้จะถึงวันตัดสินในวันที่ 13 ธันวาคม นี้แล้ว คมชัดลึกบันเทิงจะพาไปชมโฉมผู้เข้าประกวดที่แฟนนางงามยกให้เป็นตัวเต็งในการประกวดเวทีสาวงามระดับโลกเวทีนี้ ซึ่งมีสาวไทยติดโผด้วย

มิสอินเตอร์เนชันแนล หรือ นางงามนานาชาติ เป็น 1 ใน 5 แกรนด์สแลมของเวทีนางงามระดับโลก โดยเริ่มจัดการประกวดครั้งแรกตั้งแต่เมื่อปี ค.ศ. 1960 รวมระยะเวลาที่จัดมายาวนานถึง 62 ปีแล้ว โดยจัดประกวดที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งบริบทเวทีนี้ มักชอบสาวงามที่สวยหวานหยดย้อย บุคลิกแนวกุลสตรีที่เพียบพร้อมทุกกระเบียดนิ้ว พร้อมการพูดหรือสปีช ที่แสดงทัศนคติถึงเรื่องความรักและสันติภาพ หรือ Love & Peace ซึ่งเป็น Keyword ให้ทัชใจกรรมการญี่ปุ่น จะผิวขาว หรือ ผิวสี ก็ไม่เป็นไร แต่ต้องเป็นสาวงามที่มีความหวานละมุนนุ่ม

โดยตัวเต็ง Miss international 2022 หรือ นางงามนานาชาติ 2022 ที่เหล่าแฟนนางงามยกให้เป็นตัวเต็งในการประกวดเวทีสาวงามระดับโลกเวทีนี้ ก็มีอย่างเช่น

 

1.Miss Peru ดาราและนางแบบสาว อดีต Top 12 Peru Next Top Model 2013 

 

Miss Peru
 

2.Miss Vietnam ผู้สื่อข่าวและพิธีกรรายการทางทีวี นักเรียนทุนเรียนดีปริญญาด้านบริหารจาก ออสเตรเลีย 

 

Miss Vietnam
 

3.Miss Dominican Republic นศ.ด้านกฏหมายผิวแทนสวยเสน่ห์ตามแบบฉบับสาวแคริบเบียน

 

Miss Dominican

 

4.Miss Poland นศ.ด้านกฏหมายสาวบลอนด์ หน้าหวาน

 

Miss Poland

 

5.Miss Capo Verde นางแบบอาชีพสาวผิวสี เป็นครั้งแรกที่ประเทศนี้ เข้ามาประกวด  Miss international 

 

Miss Capo Verde

 

6.Miss Indonesia แพทย์หญิง ลูกครึ่งอเมริกา นศ.ปริญญาโท และกำลังเรียนต่อแพทย์เฉพาะทาง

 

Miss Indonesia

 

7.Miss Thailand  เธอมีชื่อว่า “เทวี ฤาชนก” ดีกรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาลัยสหวิยาการ สาขาปรัชญาการเมือง และเศรษฐศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทองทุนภูมิพล “เทวี ฤาชนก” หรือZheng ziyi (เจิ้ง จื่อ หยี) ซึ่งมีความหมายว่า หญิงสาวผู้มีความสง่างาม ดุจนางพญา เป็นสาวไทยเชื้อสายจีนแซ่แต้ ปัจจุบันอายุ 24 ปี

 

Miss Thailand

 

โดยผู้ครองตำแหน่ง Miss International คนล่าสุด ก็คือสาวไทย “บิ๊นท์ สิรีธร” ที่เธอจะมาอำลาตำแหน่งบนเวทีนึ้ด้วย ซึ่งนอกจากบิ๊นท์จะเป็นสาวไทยคนแรกที่คว้าตำแหน่ง Miss International 2019 และเป็น Miss International คนที่ 59 ของโลกแล้ว “บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” ยังเป็นสาวงามคนแรกในประวัติศาสตร์โลกที่ครองตำแหน่ง Miss International มาถึง 3 ปีซ้อน เนื่องจากต้องเลื่อนการประกวดในปี 2020 และ 2021 ออกไป ด้วยเหตุผลการระบาดของโควิด -19

 

เตรียมชมรอบชิง Miss International 2022 ในวันที่ 13 ธันวาคม 2022 จัดที่ Tokyo Dome Hall ประเทศญี่ปุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ